Giỏ hàng

Top 3 Cuốn Sách Giúp Bạn Loại Bỏ Thói Quen Trì Hoãn

TUỔI TRẺ - ĐỪNG VIỆN CỚ ĐỂ TRÌ HOÃN

“Một ngày khi bạn thức giấc, bạn sẽ thấy mình chẳng còn thời gian để làm những gì mình vẫn luôn mong muốn nữa. Hãy bắt tay thực hiện ngay hôm nay.”

Bạn thấy hối tiếc vì đã bỏ phí rất nhiều thời gian, bạn muốn quay lại nhưng điều đó là không thể. Bởi thời gian tuy đẹp nhưng nó lại chẳng bao giờ chờ đợi ai. Tạo cho mình  thói một thói quen tốt: Việc hôm nay chớ để ngày mai.

Nếu bạn còn lo lắng, chưa biết bắt đầu từ đầu thì ngày ngồi xuống và lật dở từng trang sách trong những cuốn sách dưới đây nhé!

1. Đại học không lạc hướng - Tận dụng những khoảng thời gian trống

“Cao thủ là người biết tận dụng thời gian trống chứ không để chúng chiếm lĩnh mình.”

Thay vì để những chiếc điện thoại hay những tin tức từ báo lá cải biến chúng ta thành những kẻ ngốc thì bạn hãy vận dụng hiệu quả quỹ thời gian này. Bạn có thể gõ chữ trong lúc đợi xe bus, học từ vựng trên tàu điện ngầm hay đọc sách bất cứ khi nào rảnh rỗi,... Làm những việc có ích và bổ sung kiến thức cho bản thân.

2. Bí mật sau những hành vi nhỏ - Đừng e ngại khi nói chuyện với người lạ

“Nếu bạn không thể giao tiếp hiệu quả với người lạ thì bạn sẽ không thể làm quen và có thêm những người bạn mới.”

Đừng lo lắng, sợ sệt khi phải đối diện với một người lạ, hãy mạnh dạn đứng lên chào hỏi và giao tiếp với họ. Khi bạn dám điều này, mọi trở ngại sẽ dần tan biến. Hãy nhớ rằng: Trì hoãn không giúp chúng ta trở nên giao tiếp tốt hơn.

3. Tuổi trẻ không trì hoãn - Hãy bắt đầu từ hôm nay

“Trì hoãn là sát thủ của thời gian. Nó sẽ rút ngắn độ dài tuổi thọ của chúng ta, khiến chúng ta hao mòn năm tháng, tuổi xuân trong sự chờ đợi vô vọng và nỗi hối hận căm hờn vô bờ bến.”

Trì hoãn vốn là căn bệnh của rất nhiều người. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thay đổi thì việc đó đều có thể, chỉ cần bạn thật sự kiên trì với nó. Hãy bắt đầu ngay từ hôm nay thay vì để đến ngày mai.


Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top