Giỏ hàng

ANH TUAN LE - CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN BẢN THÂN

Facebook: https://www.facebook.com/tiay23 

Website: https://anhtuanle.com/

----------

Anh Tuan Le tên thật là Lê Tuấn Anh. Với 4 năm kinh nghiệm trong nghề, blog anhtuanle.com của anh đã đạt hơn 1 triệu lượt truy cập và trung bình 2000 lượt xem mỗi ngày, trở thành địa chỉ tham khảo tin cậy cho những bạn trẻ đang trăn trở tìm một định hướng.

Tuấn Anh cũng đồng thời là tác giả của hai cuốn sách best-seller trên Tiki - “Nhắm mắt bắt được việc” và “Định vị bản thân”

Với lối viết giản dị, gần gũi, các bài viết của anh trở thành “kim chỉ nam” cho nhiều bạn trẻ và thay đổi cuộc đời họ. Nếu bạn yêu thích học hỏi kĩ năng, thường xuyên ghé thăm các trang chia sẻ về công việc và định hướng nghề nghiệp, bạn không nên bỏ qua cái tên này.

“Gần đây tôi mới tham gia một buổi đào tạo. Ở buổi đào tạo đó có 20 người, ai giỏi nhất hôm đó được chọn làm chính thức cho công ty. Đương nhiên tôi không phải người đó. Nhưng điều tôi làm khác là, trước khi về, tôi xin contact tất cả diễn giả ở đó, và sau khi về nhà, tôi gửi mail cho từng người để cảm ơn về buổi nói chuyện. Và khi nhận được mail hồi âm, đó là lúc lái câu chuyện sang một hướng khác, sao cho có lợi nhất với mình. Vậy nên tuy sau buổi đào tạo, tôi không phải người xuất sắc nhất, nhưng CV của tôi vẫn được biết đến bởi ít nhất hai diễn giả buổi hôm đó, đều là CEO và tôi đã có cơ hội phỏng vấn trực tiếp với họ (tuy rằng họ không có đợt tuyển dụng nào). Đó là lí do tại sao những buổi hội thảo, tọa đàm, rất có ích và bạn nên tìm cách tận dụng nó.”

(Trích sách “Định vị bản thân”, Anh Tuan Le)

Một số bài viết nổi bật:

  1. ‘Không có kinh nghiệm’ thì nên viết CV như thế nào: http://bit.ly/2veufJw
  2. Trả lời phỏng vấn - “Em đề nghị mức lương bao nhiêu?”: https://bit.ly/2IvVcky
  3. Mùa tuyển dụng là mùa nào: https://bit.ly/2PkXSlz
Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top