Giỏ hàng

Cuốn Sách Truyền Cảm Hứng - 999 Lá Thư Gửi Chính Mình

BÀI DỰ THI 03:
Họ tên: Mymy trần
Cuốn sách: 999 lá thư gửi chính mình - Miêu Công Tử

Có ai yêu một loài hoa không hương không sắc, có ai yêu cánh chim bay không gửi lại cuộc đời tiếng hát ngọt ngào đắm say, có ai yêu cuốn sách mà cả nội dung nghệ thuật bị ép khô trong xác chữ vô cảm. Bởi một cuốn sách ấn tượng bao giờ cũng mang theo một linh hồn chứa đầy tâm tư cảm xúc. Và "999 lá thư gửi chính mình" của Miêu Công Tử là cuốn sách chứa đựng tất cả những nỗi niềm, cũng là nguồn động lực để ai tìm đến với nó có thể vượt qua những khó khăn, vất vả trong cuộc sống. Tôi tìm đến với "999 lá thư gửi chính mình" vào những ngày tồi tệ nhất của cuộc đời, ngày khó khăn và bất lực để tôi đánh mất chính mình vào tăm tối.

Ngày tôi tuyệt vọng, không một ai bên tôi nhưng đúng lúc ấy tôi lại tìm ra động lực lớn từ cuốn sách ấy. Đó là nơi giúp tôi nhận ra "Thời gian là thứ qua đi không ngoảnh lại, tuổi trẻ trôi qua khó trở về đó chính là quy luật khắc nghiệt của của tạo hóa. Thế nên mỗi chúng ta không nên phí hoài tuổi trẻ, lãng phí thanh xuân. Hãy sống xứng đáng với tuổi trẻ của chính mình"

"Cho dù cuộc sống có hàng nghìn lý do khiến bạn khóc bạn cũng phải tìm cho mình một lý do để cười, bởi lẽ đó chính là cuộc đời, những gì chúng ta có thể làm chỉ là khiến bản thân mạnh mẽ hơn mà thôi".

365 ngày của năm cũ, tôi đối diện với quá nhiều khó khăn và sóng gió trong chính bản thân mình. May mắn thay tôi đã tìm được cuốn sách này - "999 lá thư gửi chính mình. Chính vì lẽ ấy, nếu có một chiếc hộp thời gian cho năm 2020, tôi sẽ đặt "999 lá thư gửi chính mình" vào ấy và tự hoàn thành cho bản thân lá thư thứ 1000 để gửi tới tương lai lời hồi đáp 2020.

Chúc mừng em - cô gái, em đã vượt qua chuỗi ngày dài khó khăn, chông gai rồi, cuộc sống phía trước vẫn còn cần em cố gắng. Hãy sống thật tốt và cố gắng thật nhiều em nhé!

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top