Giỏ hàng

Cuốn Sách Truyền Cảm Hứng - Hai Vạn Dặm Dưới Đáy Biển

BÀI DỰ THI 88:
Họ tên: Thu Trang
Cuốn sách: Hai vạn dặm dưới đáy biển - Jules Verne.
---

Nếu nói đến một trong những điều khiến tôi nuối tiếc nhất trong năm 2020 thì đó ắt hẳn là tại COVID, chính dịch bệnh ấy đã làm lỡ dở biết bao nhiêu kế hoạch mà tôi ấp ủ.

Ngược thời gian quay trở về 5 tháng trước…

Mang tâm trạng hào hứng, tôi chạy quanh nhà thu dọn từng món đồ một cất vào trong vali, chỉ đợi kim đồng hồ điểm 5 giờ sáng hôm sau là lập tức chạy ra sân bay khởi hành đến Đà Nẵng. Những tưởng biển xanh mây trắng nắng vàng vẫy gọi ngay trước mắt thì tối hôm ấy, tôi đã nhận được một tin sét đánh rằng, chính quyền đã phát hiện một bệnh nhân mắc COVID 19 tại Đà Nẵng, buộc tôi phải hoãn vô thời hạn chuyến đi tôi đã mong đợi từ lâu.

Sự cố ấy mang lại cú sốc lớn cho tôi. Thế nhưng, tôi không cam tâm để mùa hè quý báu của mình trôi qua một cách lãng phí, tôi phải khiến nó trở nên thú vị hơn mới được. Nếu như mọi người đua nhau hưởng ứng các trào lưu trên mạng như pha chế Cafe Dalgona, làm bánh mì bơ tỏi, làm bánh mì thanh long,... thì tôi đã có một chuyến du ngoạn để đời “có một không hai” ngay trên chiếc giường của mình. Hành trang mang theo chỉ có một ly cacao nóng, một chút đồ ăn vặt và không thể thiếu phương tiện đã đưa tôi khám phá đại dương bao la, đó chính là cuốn sách: “Hai vạn dặm dưới đáy biển" của nhà văn Jules Verne.

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top