Giỏ hàng

HỒ CÔNG HOÀI PHƯƠNG - GIÁM ĐỐC KẾ HOẠCH CHIẾN LƯỢC TẠI DENTSU

Link các bài viết: https://bit.ly/2sgqKkn

Ngành quảng cáo chẳng bao giờ thiếu được là vậy đó và chẳng bao giờ thiếu được những tranh cãi. Chính sự tranh cãi này đã là động lực cho anh Hồ Công Hoài Phương chắp bút cho những bài blog với mong muốn chia sẻ chân dung thật chính xác về một ngành nghề bí ẩn và ít người hiểu.

Hồ Công Hoài Phương là một chuyên gia về quảng cáo đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong giới Agency tại Việt Nam. Anh hiện là Giám đốc Kế hoạch chiến lược tại Dentsu One - một trong những công ty quảng cáo lớn nhất Việt Nam thuộc Dentsu Network. Trước đó, anh đã từng làm việc với các nhãn hàng lớn như Asus, Honda, BeUwithHonda, Mitsubishi, Vinamilk, Vietnamobile, Kinh Đô, Gấu Đỏ, Romano, Abbott, Vfresh, Sapporo…

Anh cũng là tác giả của cuốn sách nổi tiếng được giới chuyên môn đánh giá cao - “Quảng cáo không nói láo”. Cuốn sách gồm 5 phần khái quát các khía cạnh của lĩnh vực quảng cáo: “Quảng cáo”; “Thương hiệu”; “Chiến lược”; “Ý tưởng” và “Chuyện nghề”.

Ngoài ra, anh Phương còn tham gia giảng dạy tại Học viện Sage đào tạo về kinh doanh và tiếp thị. Anh cũng thường viết blog chia sẻ kiến thức, phân tích những vấn đề chuyên môn hay kể những câu chuyện tạo cảm hứng cho các bạn trẻ quan tâm và đam mê nghề quảng cáo.

“Insight hay Idea ở đâu xa. Nó ở trong cuộc sống. Nó ở khắp mọi nơi chứ không nằm trong những báo cáo nghiên cứu thị trường hay những cuốn sách bán chạy về tiếp thị”

Một số bài viết nổi bật:

  1. Content cũng chính là sản phẩm: https://bit.ly/2QA0ET0
  2. [Chuyện về Equity] Phần 1: Brand Equity: https://bit.ly/2H24B3B
  3. Content Marketing và năng lực lõi: https://bit.ly/2VFlTqk

Ngành quảng cáo chẳng bao giờ thiếu được là vậy đó và chẳng bao giờ thiếu được những tranh cãi. Chính sự tranh cãi này đã là động lực cho anh Hồ Công Hoài Phương chắp bút cho những bài blog với mong muốn chia sẻ chân dung thật chính xác về một ngành nghề bí ẩn và ít người hiểu.

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top