Giỏ hàng

LÂM HỒNG LAN - THẾ HỆ ĐẦU TIÊN CỦA NGÀNH QUẢNG CÁO VIỆT NAM

Facebook: https://bit.ly/2VRiWCy

Linkedin: https://bit.ly/2EQzCTD

BrandsVietnam: https://bit.ly/2HqUNyy

Lâm Hồng Lan hiện là Trưởng nhóm Đào tạo tại Ogilvy & Mather Vietnam. Chị cũng đồng thời giảng dạy tại khoa Truyền thông & Thiết kế của Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam. Chị từng đảm nhiệm nhiều chức vụ quan trọng tại các tập đoàn hàng đầu như BBDO (Omnicom), McCann-Erickson (InterPublic), Venus (Publicis)…

Năm 2017, Lâm Hồng Lan cho ra mắt cuốn "The Account Story" - một trong những tác phẩm thuần Việt đầu tiên về ngành Quảng cáo và vị trí Account. "The Account Story" thuộc series sách “Làm quảng cáo là làm gì?” của WeCreate. Cuốn sách là những đúc kết kinh nghiệm của chị trong gần 20 làm việc, tập trung vào chia sẻ cận cảnh về tư duy, tác phong, quy trình hoạt động và công việc hàng ngày của ngành Quảng cáo ở tiêu chuẩn chuyên nghiệp hàng đầu. "The Account Story" không chỉ cung cấp góc nhìn trần trụi về nghề nghiệp trong mơ của nhiều bạn trẻ mà còn là cuốn cẩm nang giúp các "mầm non" account tiếp tục vững bước trong "ngành".

“Bạn xuất hiện ở văn phòng với trang phục bảnh bao, diện mạo xinh đẹp, đi đến những nơi thú vị; nhưng đằng sau cảnh hào nhoáng đó là một núi công việc căng thẳng và tốn thời gian ở ‘hậu trường’. Nhiều bạn trẻ thường bị thu hút bởi vẻ hào nhoáng bên ngoài của nghề account trong quảng cáo và truyền thông, nên tôi nghĩ đây là dịp tốt để các bạn biết thêm về mặt trái của công việc này, để tránh những ảo tưởng về nó”.

Link bài viết nổi bật:

"Việc nhỏ tạo nên nghiệp lớn": https://bit.ly/2UwtyWW

Lâm Hồng Lan hiện là Trưởng nhóm Đào tạo tại Ogilvy & Mather Vietnam. Chị cũng đồng thời giảng dạy tại khoa Truyền thông & Thiết kế của Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam. Chị từng đảm nhiệm nhiều chức vụ quan trọng tại các tập đoàn hàng đầu như BBDO (Omnicom), McCann-Erickson (InterPublic), Venus (Publicis)

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top