Giỏ hàng

NGOC BACH IELTS - TỰ HỌC IELTS 8.0 TRONG 6 THÁNG, SÁNG LẬP PAGE TỰ HỌC HƠN 400.000 LIKES

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenngoc.bach.77

Website: http://ngocbach.com/

Nguyễn Ngọc Bách (SN 1986, Hà Nội), hay còn được biết đến với cái tên Ngoc Bach IELTS. Từ một người sợ và ghét tiếng Anh, anh đã kiên trì nỗ lực và trở thành một trong những giáo viên dạy IELTS đình đám bậc nhất Hà Nội.

Bước ra từ ĐH Ngoại thương nhưng vốn là dân khối A nên suốt 4 năm đại học, trình độ ngoại ngữ của Bách chỉ ở mức khá. Cho đến sau khi tốt nghiệp và đi làm ở các ngân hàng, anh mới thấm thía nỗi khổ của việc kém tiếng Anh.

“Đồng nghiệp của mình ở cơ quan thì đa phần là các bạn đã có bằng thạc sỹ ở nước ngoài rồi. Do vậy, để có nhiều cơ hội phát triển hơn, bên cạnh việc trau dồi chuyên môn làm việc, mình đã quyết định ôn thi IELTS để tìm kiếm học bổng du học”, Bách chia sẻ. “Suy nghĩ hồi đó của mình là phải cố gắng hết sức, thi điểm IELTS cao nhất có thể để cơ hội học bổng nhiều hơn”.

Do hoàn cảnh cũng không khá giả, anh quyết tâm tìm tòi và nghiên cứu phương pháp để tự học IELTS. Anh tâm sự thời gian đầu học rất nản, vừa duy trì việc học và việc làm khiến anh cảm thấy kiệt sức. Đã không ít lần Bách muốn bỏ cuộc song nghĩ đến tương lai mù mịt phía trước, anh lại quyết tâm học. Dần dần, được trải nghiệm niềm vui của việc tiến bộ hơn từng ngày, anh đã yêu việc học từ lúc nào không hay. Sau 6 tháng ôn luyện, Bách tự tin đi thi và đạt điểm IELTS mong muốn 8.0 trong đó Writing đạt 8.0.

Sau một thời gian, Bách nhận thấy có nhiều bạn cũng giống như mình, khao khát được giỏi tiếng Anh nhưng chưa có phương pháp học và không biết bắt đầu từ đâu. Anh đã lập ra fanpage "Tự học IELTS 8.0" nhằm chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong việc ôn thi và truyền động lực cho mọi người. Dần dần, "Tự học IELTS 8.0" ngày càng được nhiều người biết đến và phát triển nhờ những bài viết đầy chi tiết và tâm huyết của Bách. Hiện tại, page đã đạt hơn 400.000 likes và mang đến những thay đổi lớn trong cuộc đời chàng trai sinh năm 1986.

Link một số bài viết nổi bật:

  1. "Lộ trình 40 ngày chuẩn bị kiến thức nền tảng học IELTS": https://bit.ly/2U9tRed
  2. "Thư viện tài liệu học IELTS 2019": https://bit.ly/2CAAjTb
  3. "2 yếu tố quan trọng nhất giúp bạn ôn thi IELTS đạt điểm mong muốn": https://bit.ly/2YCZtYh

Nguyễn Ngọc Bách (SN 1986, Hà Nội), hay còn được biết đến với cái tên Ngoc Bach IELTS. Từ một người sợ và ghét tiếng Anh, anh đã kiên trì nỗ lực và trở thành một trong những giáo viên dạy IELTS đình đám bậc nhất Hà Nội.

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top