Giỏ hàng

Tất Cả Chúng Ta Đều Từng Là Một Đứa Trẻ...

1. Hồi còn bé, thứ gì trên 10k đã coi là hàng xa xỉ, bây giờ cầm 100k thấy chẳng mua nổi cái gì.

2. Hồi còn bé, mì hai con tôm vẫn là đệ nhất. Đám tiểu quỷ thích nhất là lén ăn vụn mì sống trong giờ học, chơi trò chơi ai thua bị phạt ăn nửa gói gia vị mì . Bây giờ, mì gói có ít nhất trăm loại, nhưng chẳng bao giờ tìm lại vị ngon của ngày ấy nữa.

3. Hồi còn bé, hễ bữa ăn có gà luộc sẽ được ăn đùi gà, có canh cá sẽ được ăn mắt cá. Bây giờ, những thứ ngon lành này đều là tự tay mình gắp cho người khác.

4. Hồi còn bé, cứ nghĩ mấy người vùi đầu vào công việc là nhàm chán, keo kiệt, bây giờ phát hiện ra, quả thực muốn sống trên đời thì phải có tiền tiền tiền tiền tiền tiền tiền tiền tiền tiền.

5. Hồi còn bé, lúc nào cũng muốn nuôi chó, nuôi mèo. Bây giờ thấy bản thân mình còn lo không xong, chắc chỉ có thể nuôi muỗi là béo.

6. Hồi còn bé, yêu ghét rất rõ ràng. Thích thì lao vào ôm, ghét thì cả ngày không nhìn mặt. Bây giờ, thích gì cũng phải đắn đo, ghét ai cũng phải kìm nén: “không được chửi sếp, không được đánh khách hàng…”

7. Hồi còn bé, nghe mẹ dặn dò, cằn nhằn là thấy bực mình. Bây giờ, nhiều lúc cảm thấy mình rất đáng bị mẹ mắng mấy câu.

8. Hồi còn bé, nghề gì cũng làm qua sương sương, từ đầu bếp, giáo viên, người mẫu đến bác sĩ, quân nhân, tổng thống. Bây giờ...hahaha.

9. Hồi còn bé, ngày ngày mong ngóng lá thư từ trường Hogwarts, khóc sẽ có Đô Rê Mon cho bảo bối, đi vào tủ quần áo đến được Narnia, choàng chăn vào sẽ thành siêu nhân. Bây giờ, biết rằng mình là chỉ một người bình thường mà thôi, muốn cái gì phi thường đều phải tự đi mà làm.

10. Thật vậy, lúc còn bé, cứ mong lớn lên thật nhanh. Lớn lên rồi, lại chỉ mong bé lại…

Nội dung: Sưu tầm

Ảnh: Thu Trang - Bila Team

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top