Giỏ hàng

GAM7 Book 05 Content Marketing – Nền tảng sáng tạo nội dung

Đáp án sẽ có trong “GAM7 Book 05 Content Marketing – Nền tảng sáng tạo nội dung”.

"Ngày nay bạn có thể dễ dàng “tra gúc gồ” tất tần tật về tiếp thị nội dung (content marketing) từ các bậc thầy tiếp thị tứ xứ, vậy nên tôi sẽ không lặp lại những gì họ đã nói.

Thay vào đó, tôi sẽ tối giản hóa khái niệm “tiếp thị nội dung” theo cách hiểu của riêng mình: Đó là thể loại quảng cáo chẳng giống quảng cáo chút nào." (Kit Ong)

Nội dung hiện hữu ở khắp mọi nơi, từ một quảng cáo, một sự kiện kích hoạt thương hiệu, một nội dung post trên facebook, các ấn phẩm bán hàng, Infographics, Video Marketing hay bao bì sản phẩm,... Một chiến lược nội dung hiệu quả đã đem đến thành công cho nhiều doanh nghiệp.

Content Marketing thực sự là một phương thức tiếp cận khách hàng tuyệt vời, tuy nhiên để tạo ra một nội dung chứa đựng nhiều thông tin hữu ích, dẫn dắt và kết nối người dùng với thương hiệu là điều không hề dễ dàng.

Vậy các marketer cần làm gì? Hãy cùng đọc GAM7 Book 5 để khám phá thế giới sáng tạo thú vị.

Cuốn sách gồm 4 phần chính: GAM|Marketing design, GAM|Branding, GAM|Communication, GAM|Digital marketing. Ngoài ra còn có thêm một phần nhỏ là Gam|Bonus.

“GAM7 Book 05 Content Marketing” là cuốn sách phù hợp với các marketer, designer hay đơn giản là những độc giả yêu thích cái đẹp. Tôi không biết bạn sẽ học được những gì từ cuốn sách này, nhưng nguồn cảm hứng vô tận truyền tới bạn khi đọc là điều chắc chắn. Và khi có cảm hứng, niềm nhiệt huyết thì có điều gì ngăn bước bạn hết mình sáng tạo, hết mình với đam mê!

Nội dung: Thu Thảo - Bila Team
Ảnh: Mai Phương - Bila Team

Trong một thị trường không ngừng biến động và đổi thay, những gì được yêu thích hôm nay có thể trở nên nhàm chán ngay ngày mai. Đã qua rồi cái thời quảng cáo tràn lan, giờ đây các marketer cần đầu tư vào tiếp thị nội dung thật sự chất lượng và hấp dẫn. Nhưng làm thế nào để sáng tạo những nội dung hài hòa về thẩm mĩ và đảm bảo hiệu quả của chiến dịch truyền thông thương hiệu?

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top