Giỏ hàng

REVIEW "GAM7 Book 10": Thấu Hiểu Và Chinh Phục Thế Hệ Khách Hàng Mới

Thương hiệu và khách hàng có mối quan hệ tác động qua lại chặt chẽ với nhau. Khi một thế hệ khách hàng mới xuất hiện cũng là lúc truyền thông và marketing phải chuyển mình để đón đầu xu hướng.

Chúng ta đang chứng kiến sự dịch chuyển của các nhóm khách hàng: thế hệ X không còn là nhóm tiêu dùng năng động, thế hệ Y vẫn đang là phần đông khách hàng tiềm năng mà nhiều thương hiệu hướng đến, còn thế hệ Z đã bắt đầu trưởng thành và tham gia vào thị trường tiêu dùng. Gen Z sẽ trở thành lực lượng tiêu dùng lớn nhất trong tương lai không xa.

Bởi vậy, thương hiệu cần kịp thời nắm bắt và thấu hiểu ngay từ bây giờ để chinh phục những vị khách “khó chiều”.

Nhưng với Gen Z, thương hiệu hiểu bao nhiêu về họ? Chân dung khách hàng Gen Z như thế nào? Họ là những người ai, tại sao học khác biệt thế hệ trước, họ kì vọng gì vào thương hiệu?

Câu trả lời sẽ có trong GAM7 Book 10 - một tài liệu chuyên ngành đáng tin cậy với 16 bài viết chuyên môn đến từ các chuyên gia đầu ngành marketing, truyền thông, thương hiệu, sáng tạo nội dung. Mỗi chuyên gia sẽ giải đáp cho chúng ta những thắc mắc về hành vi tiêu dùng, giá trị mà thế hệ khách hàng mới đề cao và cả những kì vọng khác biệt mà họ đặt ra cho thương hiệu.

Ảnh: Thanh Thư - Bila Team

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top