Giỏ hàng

REVIEW "Quảng cáo sáng tạo": Sáng Tạo Không Có Chiến Lược Là Nghệ Thuật - Sáng Tạo Có Chiến Lược Là Quảng Cáo

Cuốn sách sẽ hé mở bức màn bí ẩn về sự thành công của những mẫu hình quảng cáo thành công trên thế giới suốt những thập kỉ qua.

Hàng ngày, công chúng bị bủa vây bởi vô vàn những quảng cáo, nhưng không phải quảng cáo nào cũng để lại ấn tượng và tác động đến hành vi của họ. Bạn tự hỏi làm thế nào để làm ra một quảng cáo nổi bật và thu hút giữa biển thông tin ngoài kia? Đó là điều không hề dễ dàng.

Thấu hiểu điều đó và mong muốn giúp những người hoạt động trong lĩnh vực truyền thông có được những tài liệu bổ ích, Mario Pricken đã biên soạn nên một cuốn sách tuyệt vời: "Quảng cáo sáng tạo."

Đây được coi như cuốn cẩm nang chứa đựng những ý tưởng thú vị nhất. Cuốn sách sẽ hé mở bức màn bí ẩn về sự thành công của những mẫu hình quảng cáo thành công trên thế giới suốt những thập kỉ qua.

"Quảng cáo sáng tạo" gồm 5 phần, mỗi phần tác giả đề cập đến một khía cạnh cần thiết để tạo nên những quảng cáo đột phá. Xuyên suốt cuốn sách, Mario Pricken tập hợp ví dụ cụ thể về những mẫu hình quảng cáo xuất sắc và từ đó tìm ra công thức cho những ý tưởng mới lạ, độc đáo.

Ảnh: Ngọc Bích - Bila Team

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top