Giỏ hàng

Dù Ngày Mai Trời Có Sập Xuống, Cũng Phải Cố Gắng Hết Ngày Hôm Nay

"Hiện tại kiên trì, tương lai kiên cố" là cuốn tản văn như vậy, nó như lời bộc bạch viết về những gì người trẻ đã và đang đối mặt với những dấu hỏi lớn trong cuộc đời họ “Tôi là ai?”.


“Than ôi, tại sao tôi phải cố gắng sống một cuộc đời tẻ nhạt đến như vậy?”

Đó là câu nói mà vài người trẻ vẫn tự băn khoăn trong lòng khi phải đối phó với những kỳ vọng của gia đình, xã hội về những loại vai trò mà chúng ta “được cho là” nhất định đảm nhận ở một độ tuổi nhất định. Đôi khi sự gắng gồng kiên trì để sống được đưa nhẹ vào trong phim, khoảnh khắc nhân vật chính gần kề cái chết nhưng biết chiến đấu. Trong cuộc sống, có thể là khoảnh khắc một người phải lựa chọn giữa sinh – tử, được – mất. Trong công việc, đó có thể là khoảnh khắc trước khi bạn quyết định từ bỏ một kế hoạch song lý trí vẫn cố gắng đến cùng. Trong một mối quan hệ, nó có thể nhìn thấy trong sự gắn bó bên nhau lâu dài.

Người ta nói tương lai được kiến tạo từ quá khứ, thỉnh thoảng giữa những pha lên xuống, con người sẽ được thử thách bởi những khoảnh khắc có nhịp độ cao, gay cấn. Đó chính là lúc chúng ta thử thách mình xem có thể chịu đựng được những tác động khi cả cơ thể lộn ngược và bạt đi trong không gian hay không. Chỉ cần kiên trì, mọi thứ đều sẽ ổn.

"Hiện tại kiên trì, tương lai kiên cố" là cuốn tản văn như vậy, nó như lời bộc bạch viết về những gì người trẻ đã và đang đối mặt với những dấu hỏi lớn trong cuộc đời họ “Tôi là ai?”.

Bằng sự sẻ chia chân thành, mang chút tâm tình của mình, aT khiến người đọc cảm thấy đủ đầy, nâng niu những giá trị do sự nỗ lực của bản thân kiến tạo nên, niềm hạnh phúc và bình an ươm mầm trong sâu thẳm.

“Việc của bồ công anh không phải là sống như đời hoa hồng, mà là sống hẳn hoi đời của mình, nở bông hoa của chính mình”

Phải rồi, kẻ không bị đời thay đổi, là kẻ có thể thay đổi cuộc đời. Chiến thắng luôn thuộc về người dám theo đuổi đến cuối cùng mà?

Nếu có một điều gì làm bạn thức dậy vào sớm mai, xin hãy đừng để nó tầm thường quá. Bạn có đang ấp ủ gì không? Bạn có muốn làm gì, đi đâu không? Bạn có muốn trở thành người thế nào không? Bạn có đang vì ai mà cố gắng không?
Nhất định phải cố gắng thực sự đấy, để sống một đời không nuối tiếc, hãy nhớ “Hiện tại kiên trì, tương lai kiên cố”!
Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top