Giỏ hàng

REVIEW "Dám mơ lớn đừng hoài phí tuổi trẻ": Tuổi Trẻ - Phải Có Ước Mơ, Phải Có Hoài Bão

Chúng ta thích gì, muốn làm gì thì hãy cứ thử làm đi, bởi có lẽ sẽ không có những cơ hội sau nữa, đừng để khi nhìn lại, tự hỏi bản thân tại sao lúc đó mình không thực hiện việc đó, để bản thân bây giờ phải nuối tiếc, hối hận. Chuyện gì cũng phải kiên trì và tuổi trẻ mà, đừng để trôi qua một cách lãng phí và vô ích, đừng để sau này nhìn lại bản thân cảm thấy nuối tiếc. Một cuốn sách truyền cảm hứng sống cho hơn một triệu thanh niên Trung Quốc.

Một cuốn sách rất thực tế, hoài bão và đầy “tuổi trẻ”.

Khi các bạn còn trẻ, các bạn đã từng băn khoăn về bản thân chưa, về ước mơ và hoài bão của mình chưa?

Tuổi trẻ, chúng ta có nhiều ước mơ, hoài bão lớn lao, nhưng chúng ta liệu có thể thực hiện được? Chúng ta có bị chùn bước bởi những khó khăn của cuộc đời và những cám dỗ của cuộc sống không? Rồi những người mà còn không dám mơ lớn, không dám nghĩ đến những hoài bão và lý tưởng của riêng bản thân, chần chừ và sợ hãi, khép mình trong vòng an toàn của bản thân, nhàm chán và vô vị.

“Dám mơ lớn đừng hoài phí tuổi trẻ” – đừng hoài phí, trì hoãn và sợ hãi.Đúng với cái tên của sách, tuổi trẻ, bao nhiêu ước mơ và hoài bão, hãy cứ mơ đi, đừng chần chừ và sợ hãi. Đọc để cảm nhận, để thấy bản thân đã từng kém cỏi thế nào, từng yếu kém và nhút nhát thế nào. Nhưng cũng sẽ thấy được, bản thân mình đã từng hoài bão to lớn thế nào, và cũng sẽ có người thấy được mình chưa từng dám mơ lớn, bỏ đi tất cả lý tưởng cả bản thân, sống cuộc đời nhàm chán và trải qua một tuổi trẻ vô vị.

Cuốn sách với những câu nói khá phũ nhưng lại rất thực tế, nhưng cũng không kém những lời văn mượt mà và nhẹ nhàng, như một người bạn đầy kinh nghiệm, giúp chúng ta nhìn lại bản thân và động viên mình mỗi ngày, tiếp thêm động lực. Bản thân mình đọc nó từ khá lâu rồi, nhưng vẫn luôn đọc đi đọc lại nó, bởi nó rất chân thực, lôi cuốn và có gì đó rất chân thành, một sự chân thành từ chính tác giả gửi đến bạn đọc, một tác giả rất nhiệt tình. Đọc xong không bao giờ cảm thấy hối hận, thấy thật may mắn vì mình đã biết đến cuốn sách này sớm, biết đến vào thời điểm bản thân khó khăn và thiếu động lực, để bản thân vực dậy, có thêm ý nghĩa hơn.

“Có những hành động không khác gì ”đâm đầu vào chỗ chết”, vậy hãy kiên trì đi, bởi dù có chết cũng vẫn cam lòng.” 

Chúng ta thích gì, muốn làm gì thì hãy cứ thử làm đi, bởi có lẽ sẽ không có những cơ hội sau nữa, đừng để khi nhìn lại, tự hỏi bản thân tại sao lúc đó mình không thực hiện việc đó, để bản thân bây giờ phải nuối tiếc, hối hận. Chuyện gì cũng phải kiên trì và tuổi trẻ mà, đừng để trôi qua một cách lãng phí và vô ích, đừng để sau này nhìn lại bản thân cảm thấy nuối tiếc.

Hãy đọc cuốn sách này và cảm nhận, nó cực kỳ tuyệt vời và mới mẻ.

Nội dung: Khánh Linh - Bila Team
Ảnh: Hoài Linh - Bila Team
Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top