Giỏ hàng

REVIEW “Để làm nên sự nghiệp”: Trong Bạn Luôn Có Ngọn Lửa Cao Vọng Bùng Cháy

Bạn cũng chớ để mất sự yêu đời, mất cảm giác sung sướng khi được sống. bao giờ còn biết thưởng thức cuộc sống, còn tràn trề hy vọng, bạn sẽ còn tiến mãi. Trong bạn luôn có ngọn lửa đang cháy, đó là cao vọng, là mục đích theo đuổi. Nếu bạn tỏ ra chán nản thì ngọn lửa ấy dịu dần, thậm chí có thể tắt hẳn. Bạn cần nung sôi bầu nhiệt huyết. Gạt bỏ mớ tro tàn mang tên: chán nản, ngã lòng . Bạn phải giữ mãi thú yêu đời

Bạn luôn băn khoăn về tương lai của mình? Bạn không biết sau này mình sẽ làm gì? Bạn đang đau đầu vì phải loay hoay tìm lối đi cho chính mình? Đừng lo lắng quá vì cuốn sách “Để làm nên sự nghiệp” sẽ là một cuốn cẩm nang trưởng thành đồng hành tốt nhất cùng với bạn khi bạn lâm vào tình trạng như trên. Đây là một cuốn sách được chủ tịch HĐQT Alpha Books, giám đốc trung tâm hợp tác trí tuệ Việt Nam -  Nguyễn Cảnh Bình khuyên rằng “mỗi bạn trẻ đều phải đọc”. Vậy, nó có gì đặc biệt?

Nếu bạn tham gia vào những chương trình tặng sách đặc biệt thì chắc hẳn bạn cũng biết cuốn sách này. Nó hay được chọn để làm “ gậy” dẫn đường cho các bạn học sinh, sinh viên- những người bắt đầu bước chân vào cuộc sống và đang gặp khó khăn trong việc tìm lối đi cho mình. Cha đẻ của cuốn sách quý báu này là H.N. Casson ( 1869- 1951), người từng làm việc cho New York Evening Journal, sau đó là New World và có những tác phẩm nổi tiếng như: Romance of Steel: The Story of a Thousand Milionaires, History of the Telephone…

Cuốn sách được chia làm 12 phần: con người, sức khỏe, cá tính, tri thức, tư tưởng, động lực, tinh thần doanh nhân,phong cách lãnh đạo, phương pháp làm việc, tiền bạc và mục đích. Mở đầu mỗi phần sẽ là những câu nói của những nhà triết lí,… có liên quan tới nội dung của từng phần nhằm tạo hứng thú cho người đọc, đồng thời có vẽ thêm một số hình ảnh minh họa ngộ nghĩnh giúp bạn không cảm thấy chán ngán, khô khốc khi phải đọc toàn chữ là chữ. Tiếp theo đó, những lời khuyên, bài học mà tác giả đưa ra đều được đánh số thứ tự từ 1 đến 400 để bạn có thể dễ dàng đánh dấu và tìm ra những câu nói yêu thích, truyền cảm hứng cho mình. Trong cuốn sách sẽ có rất nhiều lời khuyên vô cùng hữu ích , giá trị mà không có ở bất cứ đâu, vì vậy để làm nên được điều gì đó cho chính bản thân, bạn chỉ cần đọc sách, học theo và kiên trì rèn luyện, tôi dám chắc bạn sẽ trưởng thành hơn, định hướng được tương lai của mình và sẽ có chuẩn bị những hành trang tốt nhất để sẵn sàng bước vào đời.

“Bạn cũng chớ để mất sự yêu đời, mất cảm giác sung sướng khi được sống, bao giờ còn biết thưởng thức cuộc sống, còn tràn trề hy vọng, bạn sẽ còn tiến mãi. Trong bạn luôn có ngọn lửa đang cháy, đó là cao vọng, là mục đích theo đuổi. Nếu bạn tỏ ra chán nản thì ngọn lửa ấy dịu dần, thậm chí có thể tắt hẳn. Bạn cần nung sôi bầu nhiệt huyết. Gạt bỏ mớ tro tàn mang tên: chán nản, ngã lòng . Bạn phải giữ mãi thú yêu đời”

Bạn đã thấy hứng thú muốn đọc quyển sách này rồi chứ? Và…, bạn đã sẵn sàng để khám phá những điều thú vị ấy chưa?

Nội dung: Ngọc Hà - Bila Team
Ảnh: Mai Phương - Bila Team
Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top