Giỏ hàng

REVIEW "Dưỡng da trọn gói": Bí Quyết Dưỡng Da Cho Người Mới Bắt Đầu

Dưỡng da không chỉ giúp chúng ta trở nên xinh xắn hơn mà còn giúp chúng ta có một làn da khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

Mỗi chúng ta, đặc biệt là phái nữ khi đến một độ tuổi nào đó sẽ tự nhận thức về vẻ bề ngoài của bản thân và cố gắng chăm chút. Điều này được thể hiện qua các hành động như trang điểm, thay đổi kiểu tóc, ăn uống, tập luyện để có ngoại hình đẹp hơn. Và một trong những điều căn bản để giúp bản thân mình đẹp hơn trong mắt người khác chính là dưỡng da, hay còn được gọi là skincare. Dưỡng da không chỉ giúp chúng ta trở nên xinh xắn hơn mà còn giúp chúng ta có một làn da khỏe mạnh, tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, dưỡng da không hề dễ dàng cho người mới bắt đầu. Loại da của mình là gì? Dùng loại mỹ phẩm nào là phù hợp? Có mấy bước dưỡng da? Bạn sẽ thật may mắn nếu có thể chia sẻ những khúc mắc đó với một người có kiến thức về vấn đề này. Nhưng nếu bạn không thể làm được điều đó, đừng lo lắng quá, vì bạn đã có "Dưỡng da trọn gói" ở đây rồi. 2 tác giả của cuốn sách - Đỗ Anh Thư và Phạm Hương Thủy đều là người Việt Nam nên bạn hãy yên tâm là cách skincare sẽ rất hợp với khí hậu của nước mình nhé. Bây giờ thì hãy xem bên trong quyển sách này có gì nào!

Tôi tin rằng trước khi tìm đến cuốn sách này, bạn đã từng hỏi nhiều người, tham khảo nhiều nguồn thông tin khác nhau. Mỗi người, mỗi trang báo lại đưa ra các thông tin khác nhau. Bạn chắc hẳn phải bối rối lắm khi đứng trước nhiều nguồn thông tin như vậy. Hiểu được điều đó, "Dưỡng da trọn gói" bắt đầu bằng cách giải đáp cho những nghi vấn mà mọi người rất hay gặp phải khi mới bắt đầu dưỡng da. Từng câu trả lời cho mỗi vấn đề đều được biên soạn kỹ lưỡng với ngôn từ dễ hiểu, ngắn gọn, chắc chắn sẽ làm bạn hiểu được vấn đề ngay lập tức.

Sau phần giải đáp những câu hỏi, cuốn sách bắt đầu đi vào những kiến thức chuyên sâu về da và cách chăm sóc phù hợp cho da của bạn. Đây là phần khá dài và là trọng tâm bao trùm cả cuốn sách. Nội dung của phần này có rất nhiều kiến thức quan trọng, đọc một lần không thể nào nhớ hết được. Chính vì vậy, hãy đọc thật kỹ, thậm chí là lặp lại nhiều lần. Đồng thời hãy chuẩn bị một tờ giấy và một cái bút để tóm tắt những kiến thức quan trọng vào nhé. Dưỡng da, skincare đâu có đơn giản, hãy thấu hiểu da và tìm được cách chăm sóc phù hợp nhất cho bản thân.

Điều làm tôi thích nhất trong cuốn sách này chính là phần tác giả đưa ra gợi ý về các sản phẩm chăm sóc da và bảng giá đi kèm với chúng. Điều này giúp người mới bắt đầu nhanh chóng tìm được những sản phẩm tốt nhất, phù hợp với túi tiền của mình thay vì phải đau đầu chọn lựa khi chưa có kinh nghiệm về việc này, đồng thời thể hiện tâm huyết, nỗ lực mà hai tác giả dành cho cuốn sách. Bên cạnh phần "khảo sát thị trường rất kỳ công" đó, 2 tác giả còn cung cấp cho người đọc những phương pháp chăm sóc da "0 đồng" với những nguyên liệu không quá đắt đỏ, thậm chí có sẵn trong căn bếp của bạn.

"Dưỡng da trọn gói" là một cuốn sách về skincare rất phù hợp cho những người mới bắt đầu. Nếu bạn cũng chỉ là một "tay mơ" trong lĩnh vực này thì tại sao bạn không thử đọc cuốn sách này nhỉ?

Nội dung: Anh Thư - Bila Team
Ảnh: Chu Loan - Bila Team
Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top