Giỏ hàng

REVIEW “Giới hạn của bạn chỉ là xuất phát điểm của tôi”: Giới Hạn Của Bạn Kết Thúc Ở Đâu?

Chúng ta còn cách giới bạn của bản thân rất xa, nhưng lại luôn cảm thấy mình đã cố gắng hết sức và chỉ đến khi bạn gặp được người giỏi giang hơn mình nhìn nhận được sự nỗ lực của họ lúc đó bạn sẽ giật mình và nhận ra rằng giới hạn của bản thân là điểm khởi đầu của người khác.

Bạn đã bao giờ tự đặt câu hỏi cho bản thân rốt cuộc giới hạn của bạn nằm ở đâu? Nó đã bao giờ chạm đến đích chưa? Vậy thì ngay bây giờ hãy dừng lại và suy nghĩ một chút nhé……..

Đừng lo nếu như bạn chưa có câu trả lời thực sự thuyết phục bản thân mình bởi vì đó là cả một quá trình dài tìm hiểu mới thực sự nhận ra. Nhiều người thường nói “ai cũng có giới hạn của mình cả nên đừng bao giờ làm tổn thương người khác vượt qua giới hạn của họ” bạn sẽ không yên với họ đâu. Nhưng đó là những trường hợp khác hôm nay tôi chỉ bàn với bạn về những giới hạn có thể phá bỏ giới hạn mà bạn cần phải bứt phá. Bạn đã từng nghe đến câu nói “Giới hạn của bạn chỉ là xuất phát điểm của tôi” bao giờ chưa? Bạn hiểu câu nói này được mấy phần?

Mọi người thường nghĩ rằng khi cần cố gắng làm một điều gì đó họ bỏ thời gian nhiều hơn bình thường để nghiên cứu tìm tòi mong sao kết quả đạt được sẽ tốt hơn. Nhưng rồi kết quả là gì? Nó vẫn chỉ nẹt đẹt chẳng vào đâu cùng lắm chỉ hơn một chút và câu nói của họ lúc này sẽ là “tao đã cố gắng hết sức rồi nhưng sao kết quả vẫn chẳng ra gì”.

Có đúng là bạn đã cố gắng hết sức hay cái công sức chút ít bạn bỏ ra đó chỉ bằng một phần nhỏ của người khác “chúng ta còn cách giới bạn của bản thân rất xa, nhưng lại luôn cảm thấy mình đã cố gắng hết sức” và chỉ đến khi bạn gặp được người giỏi giang hơn mình nhìn nhận được sự nỗ lực của họ lúc đó bạn sẽ giật mình và nhận ra rằng “giới hạn của bản thân là điểm khởi đầu của người khác”.

Những việc bản thân bạn cảm thấy xa vời, thì người khác đều đã làm hết rồi. Vậy nên đừng chần chừ nữa hãy tin tưởng vào bản thân mình khả năng của bạn sẽ còn vươn xa hơn đừng bao giờ dừng lại tự hài lòng về bản thân. Đó cũng chính là một phần mà Mèo Maverick muốn nhắn nhủ đến các bạn trong cuốn sách “Giới hạn của bạn chỉ là xuất phát điểm của tôi”.

Thoát khỏi suy nghĩ trì hoãn bạn mới có thể tập trung làm nhiều việc hơn, bắt đầu gặt hái thành tựu trước kia chưa đạt được. Nếu không cuộc đời bạn sẽ trôi qua vô ích, bạn chẳng làm được việc gì cả. Thở dài cũng vô ích, bạn chỉ có thể an ủi mình qua những bài viết đầy cảm hứng, và mở to mắt nhìn người khác nhanh chóng tiến về phía trước,ngay đến cái bóng của họ bạn cũng không thấy đâu.

Nội dung: NT Nhung - Bila Team
Ảnh: Chu Loan - Bila Team
Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top