Giỏ hàng

REVIEW “Hạnh phúc ở trong ta”: Con Đường Trở Thành Một Nữ Thần Hạnh Phúc

“Nữ thần hạnh phúc trong mỗi bản thân chúng ta đã bị bỏ quên quá lâu đang khao khát được rũ sạch lớp bụi thời gian để góp mặt với đời”.

Hạnh phúc! Ai cũng mong muốn mình được hạnh phúc. Chúng ta luôn mải miết đi kiếm tìm thứ được gọi là hạnh phúc, mà đâu hay biết rằng hạnh phúc ở ngay trong chính bản thân mỗi chúng ta. Bạn biết không “Niềm vui và hạnh phúc không phụ thuộc vào những sự việc đã xảy ra, mà chính ở cách nhìn nhận của bạn”. Và để hiểu rõ hơn về điều này bạn và tôi hãy cùng nhau tìm hiểu cuốn “Hạnh phúc ở trong ta” của tác giả Debbie Gisonni.

Cuốn sách thu hút người đọc ngay từ những lời giới thiệu: Con đường trở thành một nữ thần hạnh phúc - một con đường mà ai ai cũng muốn đặt chân lên. Những lời giới thiệu như là những lời tâm sự vô cùng chân thành của tác giả gửi đến tất cả các bạn độc giả của mình. Và ngay sau những lời giới thiệu là một bộ câu hỏi gồm 10 câu với 3 đáp án để bạn lựa chọn. Những câu hỏi trắc nghiệm đó sẽ giúp bạn phần nào trả lời câu hỏi: Bạn có phải là một nữ thần hạnh phúc? Và nếu bạn vẫn còn đang loay hoay tìm con đường đến với hạnh phúc vậy thì bạn hãy bắt đầu với cuốn sách ngay đi thôi. “Nữ thần hạnh phúc trong mỗi bản thân chúng ta đã bị bỏ quên quá lâu đang khao khát được rũ sạch lớp bụi thời gian để góp mặt với đời”.

Cuốn sách không quá dày bởi chỉ có khoảng 186 trang. Tuy vậy nhưng những kiến thức chứa đựng ở trong cuốn sách này thì lại rất nhiều và bổ ích. Cuốn sách được trình bày ngắn gọn và vô cùng dễ hiểu, cùng với đó là những thông tin vô cùng thực tế, bổ ích nhằm giúp bạn đọc có thể lĩnh hội và ứng dụng vào cuộc sống của mình một cách hiệu quả nhất. Bạn có thể đọc liền một mạch từ đầu đến cuối, hay cũng có thể chọn ngẫu nhiên một mục bất kỳ mỗi khi đứng trước những thách thức của cuộc sống. Với 44 đề mục cùng với đó là 44 bài học khác nhau chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những cái nhìn sáng tạo và đầy mới mẻ . Và ngay cả việc tại sao cuốn sách lại có 44 đề mục cũng được tác giả lý giải vô cùng thú vị.

Với mỗi một tựa đề, với mỗi bài học đưa ra thì kèm theo đó là 5 phương thức nhằm giúp bạn rèn luyện, để làm sao giúp bạn áp dụng được tốt nhất những gì mình đã học vào cuộc sống hàng ngày. Cuốn sách đã thu hút tôi bởi những bài học ý nghĩa và những lời khuyên chân thành. Nó đã giúp tôi nhận ra rằng đừng so sánh mình với bất kỳ một ai, hãy cứ là chính mình, chỉ cho tôi cách bày tỏ lòng biết ơn, cách tha thứ và quên đi,… Cũng nhờ cuốn sách ý nghĩa này mà tôi đã biết cách vượt qua nỗi sợ hãi, biết tạo cân bằng cho cuộc sống cũng như việc thích nghi với những đổi thay của cuộc đời. 

Mỗi một cuốn sách hay và phù hợp sẽ là người thầy, người bạn, giúp bạn trưởng thành hơn rất là nhiều. Và với tôi cuốn sách “ Hạnh phúc ở trong ta” chính là một trong số những cuốn sách như vậy. Và tôi cũng hy vọng rằng cuốn sách hay và nghĩa này sẽ là người thầy, người bạn của bạn trong một ngày gần nhất.

Nội dung: Xuân Sang - Bila Team
Ảnh: Mai Phương - Bila Team
Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top