Giỏ hàng

REVIEW “Khi Mọi Điểm Tựa Đều Mất”: Cuốn Sách Dành Cho Những Người Đang Muốn Theo Đuổi Hạnh Phúc Đích Thực

Nếu bạn đang chán nản và bế tắc sau khi đọc những dòng này còn chần chừ gì nữa? Hãy tự thưởng cho mình những giây phút với “Khi mọi điểm tựa đều mất” và chinh phục nó! Khám phá những câu chuyện siêu gần gũi và thực tế, thực hành những bài trắc nghiệm nhỏ dành cho bạn đọc điều đó sẽ cải thiện tình trạng của bạn hơn đấy!

Hạnh phúc là một cảm giác rất tuyệt vời, rất thôi thúc mà không ai có thể cưỡng lại được. Dù bạn có nhận ra hay không thì tất cả những nỗ lực của bạn đều hướng đến một mục đích cuối cùng chính là được hạnh phúc. Trong cuộc sống của con người, theo Thiên Chúa giáo hạnh phúc được xem là hiện thân cho sự che chở của Chúa, là điểm khởi đầu và kết thúc của cuộc sống loài người. Triết gia cổ Hy Lạp Aristotle đã gọi hạnh phúc là mục tiêu tối thượng của con người….Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có được niềm hạnh phúc đích thực. Vậy làm thế nào để ta có được hạnh phúc thực sự?

Trong phần lớn những cuốn sách ở thể loại này hướng vào việc giúp con người tìm kiếm hạnh phúc từ những yếu tố bên ngoài thì “Khi mọi điểm tựa đều mất” lại hướng vào những yếu tố nội tâm. Nhờ vậy, bạn sẽ tìm thấy phương thức tuy đơn giản nhưng lại rất hữu dụng giúp bạn trải nghiệm một cảm xúc mới – hạnh phúc tự thân – bất kể mọi tác động tiêu cực từ bên ngoài. Khi đọc xong cuốn sách này ta nhận ra nền tảng cơ bản nhất giúp ta duy trì một trạng thái hạnh phúc bền vững và trọn vẹn.

Cuốn sách được chia làm 3 phần và được trình bày vỏn vẹn trong 10 chương ngắn gọn nhưng lại rất cụ thể và đầy thuyết phục đối với bạn đọc.

Phần 1: Ngọn nguồn của hạnh phúc
Phần 2: Xây dựng ngôi nhà hạnh phúc
Phần 3: Hạnh phúc mãi mãi

Những câu chuyện của tác giả gặp phải, những vấn đề mà bạn có thể đang mắc phải đã góp phần không nhỏ giúp bạn xác định được hạnh phúc của bản thân. Và đặc biệt nữa là những cách xử trí, những bài học kinh nghiệm giúp bạn tìm được và giữ được hạnh phúc đích thực. Bạn nhìn nhận thế giới bằng lăng kính nào thì nó sẽ được phản ảnh như thế ấy. Khi bạn nắm giữ được hạnh phúc đích thực, thế giới sẽ phản ánh niềm hạnh phúc ấy đối với bạn. Hạnh phúc tự thân chính bạn sẽ nắm giữ được hạnh phúc của đời mình mà không bị chi phối bởi những yếu tố ngoại cảnh nào. Bạn đã sẵn sàng chinh phục hạnh phúc cho bản thân mình?

Đã đến lúc bạn biến những dự định của mình thành hành động. Và cũng đã đến lúc bạn – chính bạn xây nên ngôi nhà “hạnh phúc” cho chính mình. Nhưng bạn đang không xác định được dự định của bản thân? Bạn chưa hiểu rõ về ngôi nhà mang tên hạnh phúc mà mình mong muốn xây nên nó ra sao? Hay đơn giản là bạn chưa biết được mình nên làm gì và bắt đầu từ đâu. Nếu bạn đang chán nản và bế tắc sau khi đọc những dòng này còn chần chừ gì nữa? Hãy tự thưởng cho mình những giây phút với “Khi mọi điểm tựa đều mất” và chinh phục nó! Khám phá những câu chuyện siêu gần gũi và thực tế, thực hành những bài trắc nghiệm nhỏ dành cho bạn đọc điều đó sẽ cải thiện tình trạng của bạn hơn đấy! Tôi tin bạn sẽ có những hành động đúng đắn và trải nghiệm mới mẻ sau khi đọc cuốn sách này. Bạn đã sẵn sàng thay đổi để tìm đến hạnh phúc đích thực cho bản thân? Bạn xứng đáng có được được hạnh phúc, hãy hành động vì chính cuộc sống tốt đẹp hơn của bạn!

Nội dung: Thúy Phượng - Bila Team
Ảnh: Thanh Thư - Bila Team
Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top