Giỏ hàng

REVIEW “Người giàu có nhất thành Babylon”: Cuốn Sách Dạy Cách Làm Giàu Bán Chạy Nhất Mọi Thời Đại

Babylon đã trở thành thành phố phồn vinh nhất thế giới thời cổ đại vì cư dân của thành phố này là những người giàu nhất thời đại ấy. Họ hiểu rõ giá trị của đồng tiền. Họ đã đánh giá đúng những nguyên tắc tài chính lành mạnh liên quan đến việc kiếm tiền, giữ tiền và khiến tiền sinh lợi. Họ đã mang lại cho bản thân thứ mà tất cả chúng ta vẫn luôn ao ước, đó chính là nguồn thu nhập cho tương lai.

Bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề tài chính, bạn đang không biết kiểm soát tài sản hay nguồn tiền của mình như thế nào, bạn đau đầu vì những khoản nợ. Nếu bạn đang ở trong tình trạng như vậy, thì cuốn sách “Người giàu nhất thành Babylon” của tác giả George S. Clason chính là cuốn sách mà bạn nên đọc nhất vào lúc này.

“Cuốn sách là những câu chuyện ngụ ngôn chứa đựng những bài học thành công và làm giàu đã được kết tinh qua hàng thập kỷ. Nó gửi gắm những lời khuyên bổ ích, không chỉ giúp chúng ta biết cách sử dụng tiền mà còn đưa ra những cách để kiếm ra tiền. Tác giả lồng ghép những câu chuyện từ thời Babylon để chúng ta hình dung rõ hơn về những phương pháp ấy và áp dụng nó tốt hơn vào trong cuộc sống”.

Từ xưa đến nay, tiền vẫn luôn có ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của mỗi người. Cũng bởi nó quan trọng và cần thiết nên việc quản lý dòng tiền của bản thân luôn là vấn đề được mọi người quan tâm. Và cũng có lẽ bởi lẽ đó đã thúc đẩy người dân Babylon tìm hiểu và nắm bắt những quy luật tạo ra tiền. Điều chúng ta có thể tìm thấy qua những trang sách là cách chữa trị cho túi tiền trống rỗng, mang lại những cái nhìn sâu sắc nhằm giúp ta kiếm tiền, giữ tiền và khiến tiền sinh lợi.

Cuốn sách có khoảng 210 trang, sẽ đưa độc giả quay trở lại thành phố cổ Babylon – cái nôi sinh ra và nuôi dưỡng những nguyên tắc tài chính cơ bản đã được con người hiện đại nhìn nhận và vận dụng trên khắp thế giới. Bạn sẽ biết được 7 cách để làm đầy một túi tiền rỗng, bạn sẽ hiểu được rằng: phương thuốc cho chiếc túi rỗng chính là trả lương cho bản thân trước tiên. Bên cạnh đó bạn sẽ được khám phá 5 quy luật của vàng, cùng với những bài học ý nghĩa khác.

“Đối với những độc giả mới, những trang sách này có thể mang lại nguồn cảm hứng gia tăng số tiền tiết kiệm trong ngân hàng, tính đến việc đầu tư vào những lĩnh vực giúp họ có được lợi nhuận cao hơn và tìm ra được giải pháp những vấn đề liên quan đến tiền bạc.

Babylon đã trở thành thành phố phồn vinh nhất thế giới thời cổ đại vì cư dân của thành phố này là những người giàu nhất thời đại ấy. Họ hiểu rõ giá trị của đồng tiền. Họ đã đánh giá đúng những nguyên tắc tài chính lành mạnh liên quan đến việc kiếm tiền, giữ tiền và khiến tiền sinh lợi. Họ đã mang lại cho bản thân thứ mà tất cả chúng ta vẫn luôn ao ước, đó chính là nguồn thu nhập cho tương lai”.

Cuốn sách đã giúp tôi rất nhiều trong vấn đề quản lý tài chính. Và tôi tin rằng với bạn cũng sẽ như vậy. Hy vọng rằng cuốn sách bổ ích này sẽ là cuốn sách tiếp theo mà bạn sẽ đọc.

Nội dung: Xuân Sang - Bila Team
Ảnh: Tiên Nguyễn - Bila Team

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top