Giỏ hàng

REVIEW “Tôi thích bản thân nỗ lực hơn”: Nỗ Lực Quyết Định Thành Công

Cuốn sách “Tôi thích bản thân nỗ lực hơn” của tác giả Chu Xung sẽ đưa bạn đến với một thế giới khác. Ở đó, bạn hiểu rằng: Thành công không tự nhiên mà đến, nó đến khi bạn biết nỗ lực”.

“Không có gia thế, không có tiền, không có mối quan hệ, chỉ có thể trông cậy vào chính mình”.

Thật vậy, không phải ai cũng sinh ra ở vạch đích cả, nên phải tự mình cố gắng thôi. Cuốn sách “Tôi thích bản thân nỗ lực hơn” của Chu Xong sẽ nói cho bạn biết những người cô độc làm giàu như thế nào để yêu, những người nghèo khó làm thế nào để giàu, những người mơ hồ làm thế nào để chọn lựa, những người mỏi mệt làm thế nào để tiến về phía trước, những người mang trong lòng những vết thương làm thế nào để hạnh phúc,... Nghe thì thật vô lý phải không? Nhưng tác giả Chu Xung tài hoa lại làm được thật đấy.

Tất cả những yếu tố bên ngoài như các mối quan hệ, tiền tài, gia thế đều chỉ là những thứ phụ để mang tới thành công cho các bạn. Quan trọng nhất vẫn nằm ở sự cố gắng, kiên trì và nỗ lực của bản thân. Thành công thực sự là khi chính bạn là người làm nên điều phi thường đó chứ không phải suốt ngày cứ dựa dẫm vào người khác. Mỗi người đều có một khả năng riêng, tôi có và bạn cũng vậy. Nếu chỉ dựa vào sự trợ giúp từ gia đình, những người xung quanh, bạn có thể nhanh chóng đạt được mục đích của mình nhưng mãi mãi không biết khả năng của bạn tới đâu và công việc ấy cũng làm bạn chóng chán vì quá dễ có được. Thành công khi ấy không những không làm bạn được hạnh phúc mà còn tạo ra cho bạn những thói quen và những suy nghĩ lệch lạc. Tương lai bạn sẽ trắc trở hơn rất nhiều lần so với khi bạn tự mình cố gắng.

Bạn hoàn toàn có thể thực hiện hóa ước mơ dựa vào công suất làm việc 200% của mình, mà chẳng cần dựa vào gia thế hay các mối quan hệ. Bởi chẳng ai sinh ra đã may mắn có được điều đó. Mỗi người mỗi hoàn cảnh riêng, tương lai ai người ấy quyết định. Xuất phát điểm của mình có thể không bằng nhiều người nhưng thành quả mình đạt được chưa chắc đã thua họ. Chỉ cần bạn nỗ lực, bạn sẽ thành công. Không nỗ lực tức là chết.

Cuốn sách “Tôi thích bản thân nỗ lực hơn” của tác giả Chu Xung sẽ đưa bạn đến với một thế giới khác. Ở đó, bạn hiểu rằng: Thành công không tự nhiên mà đến, nó đến khi bạn biết nỗ lực”. Bạn có thể làm nên tất cả, ý chí kiên cường làm bạn mạnh mẽ hơn, chống chọi lại được mọi thứ. Đừng sợ, hãy cứ tự tin và bước về phía trước.

Nội dung: Thuỳ Trang - Bila Team
Ảnh: Mai Phương - Bila Team
Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top