Giỏ hàng

REVIEW “Tuổi trẻ - Khát vọng và nỗi đau”: Cuốn Sách Đi Cùng Bạn Trong Quá Trình Trưởng Thành

Hy vọng bạn sẽ nhớ: “Hãy can đảm đón nhận những cơn đau tuổi trưởng thành và xem nó là động lực thúc đẩy bạn vươn tới một tương lai tốt đẹp hơn, để không sống một cuộc sống phí hoài, để sau này phải ân hận nuối tiếc…”.

Mỗi người đều có một khoảng thời gian mang tên “Tuổi trẻ”, trong khoảng thời gian tươi đẹp ấy, bản thân ta có những khát vọng, có những niềm vui, có khát khao, có hy vọng về một tương lai sáng ngời. Cũng giống như thành công, tuổi trẻ cũng không hề dễ dàng, chúng ta cố gắng từng ngày để hướng đến TRƯỞNG THÀNH. Qua cuốn sách “Tuổi trẻ - Khát vọng và nỗi đau” tác giả nổi tiếng Rando Kim sẽ hướng người trẻ chúng ta đến con đường “chiến thắng bản thân”.

Cuốn sách chỉ gồm vỏn vẹn 4 phần, nhưng chứa đầy những bài học triết lí.

Tuổi trẻ, khi ấy con người thật có nhiều khát vọng, nhiều ước mơ nhưng đồng hành với nó là những thất vọng, những hoang mang, thậm chí lạc lối một khi gặp khó khăn giữa đường. Và ai cũng biết rằng tuổi trẻ đã qua đi sẽ không bao giờ quay trở lại nhưng sử dụng những tháng năm tuổi trẻ như thế nào là đúng đắn nhất? Làm thế nào để chạm cánh tay tới ước mơ và khát vọng? Con người ta sẽ đi theo những đường lối khác nhau, nhưng chung quy lại thì đích đến vẫn là sự trưởng thành và thành công trong cuộc sống.

Ở phần 1 của cuốn sách, tác giả đem đến cho độc giả chúng ta một câu chuyện sâu sắc, thú vị, hấp dẫn của Rando Kim về chiếc đồng hồ cuộc sống sẽ giúp bạn đọc trẻ hiểu biết thật sự về tuổi đôi mươi của mình, về sự quý giá nếu đã đánh mất thì không bao giờ còn có thể tìm thấy lại. Cuốn sách cũng dành cho những ai đã qua tuổi đôi mươi nhưng thật sự muốn nhìn nhận rõ ràng về giá trị bản thân và biết quý trọng, tận dụng từng giây phút sống để cống hiến và tỏa sáng, vì tuổi trẻ không có nghĩa là chỉ độ tuổi thực thể mà còn là tinh thần trẻ, là ý chí “đừng bao giờ từ bỏ khát vọng, ước mơ”.

“Cái bạn có là sự rung động mãnh liệt của tuổi trẻ. Hãy bắt đầu cuộc hành trình ngốc nghếch của bạn ngay bây giờ. Nếu bạn tìm thấy nguồn cảm hứng trong bất kỳ phần nào của cuốn sách này nghĩa là việc tôi làm đã có kết quả.” Đam mê là một yếu tố cần thiết để làm nên thành công cho chính bạn. Hãy cứ mơ ước, hãy theo đuổi khát vọng của chính mình. Cuộc đời bạn do chính bạn quyết định. Chiếc đồng hồ thời gian là của bạn, nên hãy sống sao cho đừng hoang phí tuổi trẻ của chính mình.

Elbert Hubbard đã từng nói rằng: “Thêm một chút bền bỉ, một chút nỗ lực, và điều tưởng chừng như là thất bại vô vọng có thể biến thành thành công rực rỡ”.

Hy vọng bạn sẽ nhớ: “Hãy can đảm đón nhận những cơn đau tuổi trưởng thành và xem nó là động lực thúc đẩy bạn vươn tới một tương lai tốt đẹp hơn, để không sống một cuộc sống phí hoài, để sau này phải ân hận nuối tiếc…”. Hãy sống theo cách mà bạn muốn, cứ nhắm thẳng đích mà tới.Cuốn sách thực sự ấn tượng và tạo được động lực cho người trẻ. Không chỉ bởi ngôn ngữ sâu sắc, lập luận chặt chẽ mà nội dung cuốn sách cực kì lôi cuốn và có sức thuyết phục. Tôi khuyên bạn nên đọc thử nó một lần, nó sẽ làm tuổi trẻ bạn thêm xanh và bạn sẽ đi đúng đường. Chúc may mắn!

Nội dung: Thuỳ Trang - Bila Team
Ảnh: Thuý Tiền - Bila Team
Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top