Giỏ hàng

REVIEW “What if…Dù bất kỳ điều gì xảy ra…”: Luôn Có Những Giải Pháp Cho Mọi Vấn Đề

Chế ngự cảm giác lo lắng, vận dụng sức mạnh nội tại của bản thân để nhận định rõ đâu là những băn khoăn cần thiết, đâu là những bất an cần loại bỏ. Ta sẽ biết cách biến tâm trạng lo lắng thành những hành vi tích cực, học được cách đối đầu với căng thẳng và nhận ra ý nghĩa đằng sau những điều khiến ta lo lắng:- Đó chính là cơ hội để ta có những thay đổi tích cực và trưởng thành.

Cuộc sống có rất nhiều mối bận tâm khiến chúng ta phải lo lắng. Và đôi khi có những lo lắng đến từ những chuyện không đâu. Ta lo lắng về những chuyện đã xảy ra trong quá khứ, lo lắng về những chuyện chưa xảy ra ở trong tương lai. Tôi đã từng lo lắng về rất nhiều chuyện, rất nhiều thứ. Và giờ có những lúc nghĩ lại thì luôn tự hỏi: Tại sao lúc đó mình lại lo lắng những chuyện không đâu đến như vậy? Những lo lắng chỉ làm tôi cảm thấy áp lực và dần trở nên tiêu cực hơn. Thật may mắn là tôi đã sớm nhận ra những điều đó. Giờ đây tôi đã suy nghĩ tích cực hơn, nhìn mọi việc theo nhiều hướng khác nhau. Tôi thay đổi như vậy một phần cũng là nhờ cuốn sách “What if…Dù bất kỳ điều gì xảy ra…” của tác giả A.J.Chevalier.

Cuốn sách không đến với tôi một cách tình cờ. Đó là khi tôi cảm thấy mình bị áp lực khi có những việc không được theo ý muốn của mình. Tôi tự tưởng tượng ra những viễn cảnh khác nhau và đương nhiên đa số toàn là những viễn cảnh về những điều tồi tệ. Mỗi sáng thức dậy không còn được thoải mái và tràn đầy năng lượng như trước nữa, mà thay vào đó là một khuôn mặt âu lo. Cảm thấy tâm trạng cứ như vậy thì không ổn nên tôi đã quyết định tìm đến những cuốn sách truyền cảm hứng để làm giảm bớt đi những lo lắng trong mấy ngày vừa qua. Và thật may khi tôi đã tìm được cuốn sách mà mình ưng ý – What if… Dù bất kỳ điều gì xảy ra.

Cuốn sách không quá dày bởi chỉ có 152 trang. Với mỗi một vấn đề đưa ra, tác giả đều cho chúng ta thấy được 2 cách nhìn nhận khác nhau. Chính điều đó sẽ giúp bạn rèn luyện cho mình cách suy nghĩ theo những nhiều hướng khác nhau. Bên cạnh đó nó cũng sẽ mang đến cho bạn những cách nhìn mới mẻ và đầy mới lạ khác. Thông qua cuốn sách, tác giả sẽ giúp bạn “Chế ngự cảm giác lo lắng, vận dụng sức mạnh nội tại của bản thân để nhận định rõ đâu là những băn khoăn cần thiết, đâu là những bất an cần loại bỏ. Ta sẽ biết cách biến tâm trạng lo lắng thành những hành vi tích cực, học được cách đối đầu với căng thẳng và nhận ra ý nghĩa đằng sau những điều khiến ta lo lắng:- Đó chính là cơ hội để ta có những thay đổi tích cực và trưởng thành”. Bạn sẽ biết được rằng luôn có những giải pháp cho hầu hết mọi vấn đề và bạn hoàn toàn có thể học cách ứng phó với những vấn đề không có giải pháp. Cuốn sách được viết dưới dạng song ngữ. Vậy nên khi đọc sách bạn vừa học được những bài học ý nghĩa lại vừa có thể học được Tiếng Anh nữa. Thật là thú vị phải không nào. Và cuốn sách này chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu.

“ Tôi hy vọng khi đọc quyển sách này bạn sẽ tìm được góc nhìn tốt hơn và có sức mạnh tích cực hơn. Tôi không còn là nô lệ của lo lắng nữa. Tôi đã tìm được lối ra. Chúc bạn có đủ dũng khí khi đọc cuốn sách này, có ý chí để bỏ đi những lo toan và chúc bạn có được món quà sức mạnh, chính là bạn” – Tiến sĩ A.J.Chevalier.

Nội dung: Xuân Sang - Bila Team
Ảnh: Thanh Huyền - Bila Team
Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top