Giỏ hàng

REVIEW "Vết cắt hành xác": Thước Phim Gia Đình Tàn Nhẫn

Không phải là đi theo bước chân của thám tử hay cảnh sát mà là đi theo hành trình của một phóng viên. Ta cùng "lơ ngơ" tìm chứng cứ, cùng tò mò khám phá sự thật, tất cả khiến tác phẩm trở nên vô cùng chân thật.

Mức độ yêu thích: 7.5/10

Nỗi cô đơn, nỗi đau và tổn thương luôn thường trực, ẩn hiện xung quanh mỗi người và ta chỉ còn cách ngày một mạnh mẽ và mạnh mẽ hơn nữa. "Vết cắt hành xác" là một câu chuyện bi thương về những bất hạnh, về những tổn thương trong tâm lý con người để rồi mọi chuyện trở nên tồi tệ.

Câu chuyện bắt đầu với việc cô phóng viên Camille trở về quê hương của mình để săn tin về việc một cô gái mất tích mà theo như Curry, sếp của cô thì đó có thể đi xa hơn một vụ mất tích hay bắt cóc. Và thật sự là như vậy, cô bắt đầu cuốn vào vòng xoáy của sự việc. Những người dân lạnh lùng, những đứa trẻ ranh mãnh, chứng cứ nửa vời không dẫn đến đâu, điều đó càng làm khao khát tìm kiếm sự thật của cô tăng lên.

Song hành cùng cuộc điều tra là những kí ức, năm tháng tuổi trẻ của cô ở nơi này, quê hương mình. Từng mảnh ký ức cứ thế hiện ra, sống lại từng chút một, những năm tháng đau thương và tồi tệ nhất. Tâm lý phức tạp ấy đã được tác giả phác họa thành công tạo được cảm xúc với bạn đọc. Không chỉ đơn thuần là hành trình đi tìm ẩn số tăm tối và tàn nhẫn mà đó còn là hành trình đi vào thế giới riêng tư của một cô gái, một con người mạnh mẽ nhưng trái tim đầy vết xước.

Không phải là đi theo bước chân của thám tử hay cảnh sát mà là đi theo hành trình của một phóng viên. Ta cùng "lơ ngơ" tìm chứng cứ, cùng tò mò khám phá sự thật, tất cả khiến tác phẩm trở nên vô cùng chân thật.

Phần giữa tác phẩm, tác giả làm rất tốt, nhịp truyện được đẩy lên cao nhất tuy vậy đến cuối thì tác giả có chút đuối sức. Mặc dù vẫn có sự bất ngờ, đảo ngược tình huống nhưng mình chưa thật sự bị thuyết phục.

Dù là vậy đây cũng là cuốn sách mà các bạn yêu thích dòng văn học trinh thám nên đọc, không quá bất ngờ nhưng lại day dứt và ám ảnh. Gấp lại trang sách, câu chuyện đã kết thúc, vậy mà đau thương, bi đát về những số phận vẫn còn đó, day dứt khôn nguôi.

Nội dung: Huyền Nguyễn - Bila Team

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top