Giỏ hàng

7 cuốn sách cho quý cô hiện đại

Trẻ trung, thông minh, cá tính, hạnh phúc - bạn có muốn trở thành một cô gái hiện đại?

Cùng Bila - đọc để trưởng thành thay đổi và tỏa sáng cùng bộ sách cực Hot dành cho các bạn nữ này nhé!

  1. Tuổi 20 sức hút từ kĩ năng giao tiếp – Kim Thục Lệ

Carnegie từng nói: “Sự thành công của một người chỉ đến từ 15% năng lực chuyên môn, 85% còn lại là đến từ chính các mối quan hệ của người đó.” Bởi thế, đối với phụ nữ tuổi đôi mươi mà nói, điều quý giá nhất không phải là những thứ vật chất hữu hình, mà chính là khả năng giao tiếp để duy trì và phát triển các mối quan hệ vô hình. Cô gái tuổi đôi mươi cần xây dựng một phong cách giao tiếp tinh tế của riêng mình để tạo dựng các mối quan hệ ngay từ khi còn trẻ.

  1. Dấn thân – Sheryl Sandberg

Dấn thân (Phụ nữ, công việc và quyết tâm lãnh đạo) là cuốn sách được viết bởi Sheryl Sandberg, COO của Facebook và là một trong những người phụ nữ quyền lực nhất thế giới. Trong tác phẩm của mình, bà nghiên cứu xem tại sao con đường phụ nữ hướng đến vị trí lãnh đạo bị chững lại, giải thích nguyên nhân gốc rễ, và đưa ra những giải pháp có tính thuyết phục giúp phụ nữ phát huy hết tiềm năng.

  1. Phụ nữ tuổi 20 thay đổi để thành công – Trương Oánh

Tuổi 20 là thời kì hoàng kim của đời người. Giai đoạn này, chúng ta không chỉ bắt gặp nhiều điều mới mẻ mà còn phải đối diện với những lựa chọn mang tính bước ngoặt được đặt ra trong sự nghiệp, tình yêu, cuộc sống… mỗi lựa chọn tạo ra một bước ngoặt, mỗi bước ngoặt dẫn chúng ta đến một kết cục khác nhau.

Phụ nữ thế kỉ mới địa vị xã hội đã có nhiều đổi khác, cánh cửa thành công cũng mở ra nhiều hơn! Sở hữu khả năng vận dụng uyển chuyển nghệ thuật sống học hỏi được chính là sở hữu chiếc chìa khóa vạn năng mở cánh cửa thành công cho mình!

  1. Cư xử như đàn bà, suy nghĩ như đàn ông – Steve Harvey

Trong "Cư xử như đàn bà, suy nghĩ như đàn ông" Steve Harvey, chủ chương trình “Buổi sáng”, cho phụ nữ thấy bên trong suy nghĩ của đàn ông. Steve Harvey đã được tiếp xúc với vô số phụ nữ trong suốt nhiều năm, thông qua chuyên mục Lá thư Dâu tây mà ông phụ trách hoặc qua những chuyến lưu diễn hài kịch ở nhiều nơi.  Với cách viết dễ chịu như trò chuyện, tăng gia vị bằng sự hài hước của một ngôi sao hài kịch, Steve Harvey trong "Cư xử như đàn bà, suy nghĩ như đàn ông" giống một người bạn thân hơn là một chuyên gia tâm lý.

  1. Sức hút của kỹ năng nói chuyện – Cẩm nang giao tiếp cho phái đẹp – Beauty Salon

Bạn muốn thay đổi thói quen giao tiếp?

Bạn cần học hỏi kỹ năng giao tiếp?

Bạn mong trở thành nữ hoàng giao tiếp?

Qua những ví dụ sinh động và hài hước, cuốn sách sẽ giúp bạn nắm vững thần thái và ngôn ngữ trong các tình huống giao tiếp khác nhau, đưa bạn trở thành nữ hoàng giao tiếp, để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt mọi người.

  1. Là phụ nữ, tôi có quyền – Louise L Hay

Xã hội hiện đại đã có cách nhìn trân trọng hơn với người phụ nữ. Tuy nhiên, để nhận được sự trân trọng và đối xử công bằng này, người phụ nữ hiện đại cũng có những 'công thức' của riêng mình. Cuốn sách sẽ đưa ra những 'bí quyết' giúp người phụ nữ hiện đại có được hạnh phúc và thành công trọn vẹn trong gia đình cũng như ngoài xã hội.

  1. 100 việc nên làm trước tuổi 20 – 2.1/2 bạn tốt

Nếu bạn đang chuẩn bị bước vào tuổi hai mươi hoặc đang ở độ tuổi hai mươi thì xin chúc mừng bạn! Bạn sẽ dễ dàng vượt qua người khác hơn để đạt được thành công, nếu bạn quy hoạch cho tương lai của mình ngay bây giờ

Tập trung vào các chủ đề chính là:

- Thoát khỏi cuộc sống không vui vẻ

- Phát huy sức trẻ và sức khỏe của tuổi 20

- Bí quyết để đi đến hạnh phúc

- Hãy chọn trở thành công chúa, đừng chọn trở thành cô hầu gái

- Dũng cảm thực hiện những ước mơ đẹp đẽ của mình

100 việc nên làm trước tuổi 20 sẽ cùng bạn lên kế hoạch cụ thể cho tương lai!

Trẻ trung, thông minh, cá tính, hạnh phúc - bạn có muốn trở thành một cô gái hiện đại?

Cùng Bila - đọc để trưởng thành thay đổi và tỏa sáng cùng bộ sách cực Hot dành cho các bạn nữ này nhé!

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top