Giỏ hàng

Đọc Gì Mùa Giáng Sinh

Những cuốn sách viết về Giáng sinh đều gắn với một câu chuyện kì diệu, một thế giới tươi đẹp của mơ ước và ánh sáng! Nếu chưa biết đọc gì mùa giáng sinh thì đừng bỏ lỡ 7 cuốn sách tuyệt vời này nhé

1. Bài ca mừng giáng sinh – Charles Dicken


“Bài ca mừng giáng sinh” là tiểu thuyết giáng sinh kinh điển, kể về lão Scrooge keo kiệt được các vị khách siêu nhiên ghé thăm vào đêm giáng sinh. Cuốn sách gửi đến thông điệp ý nghĩa về lòng nhân ái và sự tuần hoàn của thiên nhiên.


2. Chiếc hộp giáng sinh – Richard Paul Evans


“Chiếc hộp giáng sinh” là câu chuyện cảm động về những bức thư kể lại cuộc đời của một người mẹ mất con, vừa đau đớn, vừa tràn đầy tình yêu bất diệt.

3. Chiếc lọ giáng sinh – Jason F. Wright


Chiếc lọ Giáng sinh diệu kỳ là câu chuyện dễ thương và xúc động về tình yêu và sự diệu kỳ vẫn lan tỏa trong những đêm đông lạnh giá. Sự kỳ diệu không nằm ở ông già Noel, không ở đâu đó xa xôi, mà chính là sự quan tâm chân thành, lòng tốt của con người dành cho nhau trong cuộc đời này.

4. Những cô gái nhỏ - Louisa May Alcott


Cuốn sách viết cuộc sống từ ấu thơ đến khi trưởng thành của bốn chị em Meg, Jo, Beth và Amy. Cuộc nội chiến Mỹ kéo dài khiến cha của bốn cô gái mất việc, phải xa nhà tìm chỗ làm mới, gia đình rơi vào cảnh nghèo túng. Điều đó khiến các cô nỗ lực làm việc để cải thiện đời sống. Vào dịp Giáng sinh, bốn cô gái cảm thấy tủi thân khi gia đình không thể sum vầy vì vắng cha. 

5. Cô bé bán diêm – Hans Christian Andersen

Câu chuyện về cô bé nghèo khổ đi bán diêm trong đêm Giáng sinh và từ giã cõi đời trong giá rét mùa đông đã lấy đi nước mắt của hàng triệu người trong hơn 150 năm qua. Kết cục không giống như cổ tích truyền thống nhưng lại đậm chất nhân văn đã biến “Cô bé bán diêm” thành tác phẩm bất hủ của nhà văn Hans Christian Andersen và được lưu truyền qua nhiều thế hệ.

6. Giáng Sinh nhiệm mầu – Nhiều tác giả

Giáng sinh là một ngày ngày lành để chúng ta học cách vượt qua khó khăn, trân trọng từng niềm vui và trao tặng niềm vui cho một ai đó đang cần sự sẻ chia. “Giáng sinh nhiệm mầu”  hy vọng được góp thêm tinh thần nồng ấm cho đêm giáng sinh của bạn và người thân, cuốn sách là món quà ý nghĩa dành cho những người thân yêu của bạn trong đêm giáng sinh!

7. Nếu mưa rơi vào đêm giáng sinh – Gia Đoàn, Ploy, Nick D

Cuốn sách gồm 7 truyện ngắn của bộ ba tác giả trẻ được yêu thích tại Việt Nam là Gia Đoàn, Ploy và Nick D. Nếu mưa rơi vào đêm Giáng sinh sẽ mang đến cho người đọc những khoảnh khắc lắng đọng, cảm nhận tình yêu ở những thành phố nổi tiếng khác nhau là New York, London, Hà Nội, Sài Gòn, Hong Kong và Hội An.

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top