Giỏ hàng

Top Sách: Đi Tìm Câu Trả Lời Cho Ý Nghĩa Của Sự Nỗ Lực

TỎA SÁNG TRÊN BẦU TRỜI CỦA RIÊNG MÌNH

Ai đó đã luôn nói rằng bạn phải nỗ lực, nhưng họ có nói bạn sẽ phải nỗ lực thế nào, nỗ lực làm gì chưa?

Đứng giữa thế giới rộng lớn, chúng ta chỉ là một chấm nhỏ. Vậy phải làm gì để những chấm nhỏ đó bừng sáng giữa vô vàn thứ khác?
Ba cuốn sách dưới đây sẽ giúp bạn đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi đó, giúp bạn biết mình phải nỗ lực thế nào, giúp bạn hiểu được ý nghĩa thật sự của “tỏa sáng” là gì.

1. Mỗi lần vấp ngã là một lần trường thành


“Bạn vấp ngã hay thất bại thì cũng đừng nên lo lắng than trách, hãy cảm ơn sự không công bằng của thế giới này, chúng luôn luôn tồn tại khách quan, bạn than vãn cũng không thể thay đổi được gì. Điều thực sự có thể mang đến cho bạn sự thay đổi chính là chấp nhận hiện thực, thay đổi bản thân mình.”

Vấp ngã chắc chắn sẽ đau, nhưng nỗi đau luôn đi kèm với kinh nghiệm và những bài học quý giá. Quan trọng là bạn có chịu nỗ lực để đứng dậy sau những thất bại hay không.

Cuốn sách “Mỗi lần vấp ngã là một lần trưởng thành” của tác giả Liêu Trí Phong giúp chúng ta nhận ra một đạo lí rằng: Bất cứ ai cũng có thể sai lầm. Đến cả thiên tài cũng có thể mắc lỗi, chúng ta chỉ là người người thường, không thể tránh khỏi sai sót. Sự khác biệt giữa mỗi người là có người thì nằm im mặc số phận chà đạp, chấp nhận là một kẻ tầm thường, những người còn lại thì học cách vươn lên, vượt qua đau đớn, làm một người bình thường - tỏa sáng trong cuộc đời chính mình.

2. Khi bạn đang mơ thì người khác đang nỗ lực


“Ta xuất sắc nhất không phải khi so sánh với người khác, mà chính là khi nỗ lực trở thành xuất sắc nhất, không khi nào cảm thấy mình xuất chúng trong quá trình phấn đấu.”

Bạn là một người bình thường, bạn không cần là người xuất sắc nhất, bạn chỉ cần nỗ lực khiến cho bản thân xuất sắc hơn từng ngày.

“Khi bạn đang mơ thì người khác đang nỗ lực” là cuốn sách của tác giả Vĩ Nhân giúp cho bạn có động lực để cố gắng mỗi ngày. Qua mỗi trang sách, tác giả không chỉ khuyên bạn phải nỗ lực, mà phải nỗ lực như thế nào, làm thế nào để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Thế giới vẫn luôn xoay chuyển, bạn không thể đứng giậm chân tại chỗ mà phải không ngừng tiến lên, không ngừng hành động, làm một vì sao lấp lánh theo một cách riêng.

3. 20 - 30 tuổi, mười năm vàng quyết định bạn là ai


“Đừng trách ông trời không ban cho bạn tài năng, đừng ca thán vì bản thân không sinh ra ở gia đình giàu sang gia thế, đừng than vãn vì không có chỗ dựa mạnh mẽ. Tương lai chỉ thuộc về người dũng cảm, dám thách thức sinh mệnh.”

Có những người nhìn vào cuộc sống cuộc người khác rồi lại than vãn ông trời không ưu ái mình. Cuộc sống không phải thế, cuộc sống là bạn có thể vượt qua nghịch cảnh và làm chủ nó, nỗ lực khẳng định mình.

Cuốn sách “20 - 30 tuổi, mười năm vàng quyết định bạn là ai” sẽ giúp bạn tìm thấy chính mình, khẳng định bản thân trong mười năm đẹp nhất của cuộc đời. Những kinh nghiệm và những chỉ dẫn của tác giả trong cuộc sách chắc chắn sẽ tạo động lực giúp bạn cố gắng. Chịu đổ mồ hôi, chịu phấn đấu hết mình, bạn sẽ tạo ra một cuộc đời đầy ý nghĩa.
Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top