Giỏ hàng

[Từ điển NBT] Đặc Biệt - Đích Đến Do Bạn Lựa Chọn

Đặc Biệt /NBT/ Đích đến do bạn lựa chọn

Cách dùng: “Đặc biệt” là từ dành cho tất cả chúng ta. Mỗi người sinh ra không ai giống ai, từ từ khuôn mặt, vóc dáng đến tính cách, con người. Chúng ta sinh ra không phải để giống người này hay bắt chước sự thành công của người kia. Chúng ta sống vì cuộc đời mà mình muốn hướng đến.

CHÚNG TA ĐẶC BIỆT TRONG SỰ BÌNH THƯỜNG

Trong một câu chuyện tôi từng đọc, tác giả đã viết những điều mà tôi cảm thấy rất tâm đắc, những điều khiến tôi tin vào sự đặc biệt của bản thân mình hơn:

“Một số người sinh ra cho âm nhạc.

Một số khác sinh ra để chinh phục đại dương… Và khám phá vũ trụ.

Một số có mặt trên đời để chia sẻ tình thương của Thượng đế.

Một số là họa sĩ.

Một số là các bà mẹ. Và một số là thầy cô.

Chúng ta được sinh ra với một món quà.

Chúng ta được sinh ra với một mục đích đặc biệt.

Hãy sống với ước mơ. Hãy sống có mục đích. Và hãy sống trọn vẹn cuộc sống của chính mình.”

Bạn thấy đấy, không phải những người tài giỏi, thành công mới được gọi là người đặc biệt. Mỗi chúng ta sống trên đời đều có một sứ mệnh riêng và giá trị với thế giới này. Ngay cả bạn lựa chọn trở thành một bà nội trợ bình thường, bạn cũng là một người đặc biệt. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, bạn cũng có quyền lựa chọn cuộc sống cho riêng mình và làm một người bình thường theo cách đặc biệt. 

Trưởng thành có muôn vạn con đường, đừng nghĩ rằng mình phải chen chân vào con đường của người khác hay áp lực, ghen tị với thành công của họ, bạn chỉ cần sống cuộc đời của mình thôi.

Hạnh phúc do bạn lựa chọn, đích đến là  sự trưởng thành.

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top