Giỏ hàng

REVIEW "20 hành trang cho chuyến xe tuổi 20s"

“Chỉ khi trẻ tuổi, bạn mới nhìn thế giới một cách trực diện và đầy mê say. Tuổi trẻ cho bạn một đôi chân khỏe mạnh đủ để đi đến những miền xa. Tuổi trẻ thổi bùng trong bạn khát khao chinh phục những cung đường mới.”

Lấy cảm hứng từ xu hướng ‘xách ba lô lên và đi’, “20 hành trang cho chuyến xe tuổi 20s” là kết tinh những trải nghiệm, tri thức trong chuyến xe thanh xuân của Nguyễn Mai Đức.

“Cuốn sách này là “cẩm nang vào đời” đầy kiến thức, thú vị và bổ ích, được viết bởi một người trẻ đầy đam mê và nhiệt huyết. Rất đáng đọc nếu bạn là một người trẻ đang tìm một lối đi cuộc sống và con đường sự nghiệp trước mắt.”

(Đinh Hằng – Blogger du lịch, tác giả “Quá trẻ để chết: Hành trình Nước Mỹ”)

Gói gọn trong 4 chữ: "học", "làm", "sống" và "đi", sách chứa đựng nhiều thông tin hấp dẫn và những hướng dẫn tỉ mỉ, chi tiết hiếm có trên thị trường. Mỗi chương gồm 5 hành trang, trải dài trên các chủ đề từ hướng dẫn chọn ngành, chọn trường, bí quyết học tập, du học cho đến cách chủ động tiếp cận cơ hội việc làm, sử dụng mạng xã hội, cải thiện thói quen sống. Xoay quanh những khó khăn đời thường ai cũng gặp phải, Đức đã đi sâu vào phân tích, đưa ra những lời khuyên, gợi ý giúp người đọc tự suy nghĩ và quyết định.

“20 hành trang cho chuyến xe tuổi 20s” được trình bày và in ấn đẹp mắt, tạo cảm giác thuận tiện. Cuối mỗi hành trang đều có một tổng kết giúp người đọc khái quát lại nội dung và nắm được vấn đề. Nhiều website, page, group học tập và tham khảo chất lượng được tác giả đề cập và tỉ mỉ review, trích dẫn từng link để độc giả có thể tham khảo.

Tổng quan,dù còn một số hạn chế song “20 hành trang cho chuyến xe tuổi 20s” vẫn là cuốn sách self-help sâu sắc, chứa nhiều giá trị thiết thực, dễ dàng thực hành và áp dụng.

Tuổi trẻ là quãng thời gian đẹp nhất của đời người. Đi và trải nghiệm thật nhiều, đừng sợ xê dịch và khao khát ổn định. Dù lựa chọn của bạn có là gì, hãy nhớ:

“Suy cho cùng thì thước đo giá trị thành công của một con người không nằm ở chỗ anh ấy đã đặt chân và làm việc ở những quốc gia nào, mà là anh ấy đã đóng góp được gì cho xã hội đó.”

Review bởi Lan Chi - Bila Team

“Chỉ khi trẻ tuổi, bạn mới nhìn thế giới một cách trực diện và đầy mê say. Tuổi trẻ cho bạn một đôi chân khỏe mạnh đủ để đi đến những miền xa. Tuổi trẻ thổi bùng trong bạn khát khao chinh phục những cung đường mới.”

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top