Giỏ hàng

May Măn Là Thứ Ngẫu Nhiên Hay Là Thứ Có Thể Cải Thiện?

Liệu có sự khác biệt nào giữa những người luôn gặp may mắn và những người luôn gặp xui xẻo hay không? Có việc cụ thể nào những người may mắn thường làm hơn những người xui xẻo hay không? Những người may mắn có cách nghĩ cách sống, cách hành động như thế nào. Những điều đó có thể học được không….

“Khi vận may kéo bạn vào những ngã rẽ, hãy đi theo nó”

Chúng ta thường hay thắc mắc, tại sao có những người thường xuyên gặp mắn, có những người lại gặp xui xẻo. Và sau đó chúng ta sẽ đùa vui và giải thích cho nó bằng cụm từ “do ăn ở, do nhân phẩm”. Nhưng trên thực tế, chúng ta có thể giải thích được điều này một cách khoa học. Đó chính là thông qua cuốn sách “Yếu tố may rủi” của tác giả Max Gunther.

May rủi trong cuốn sách này được định nghĩa rằng: Là những sự kiện ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn và dường như nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn. Chính xác được như vậy, nhưng nó đôi lúc nó khiến người ta tin rằng may rủi là dựa vào tâm linh, những lực lượng huyền bí hay thượng…

Nhưng cuốn sách này sẽ cho giúp bạn đi tìm hiểu về sự may rủi theo một cách có logic, rằng liệu có sự khác biệt nào giữa những người luôn gặp may mắn và những người luôn gặp xui xẻo hay không? Có việc cụ thể nào những người may mắn thường làm hơn những người xui xẻo hay không? Những người may mắn có cách nghĩ cách sống, cách hành động như thế nào. Những điều đó có thể học được không….

Cuốn sách này với cấu trúc bốn phần, sẽ lần lượt dẫn bạn đi khám phá những câu chuyện, triết lý đằng sau sự may rủi, từ câu chuyện của những người luôn gặp may và những người luôn gặp xui xẻo, đến việc đi phỏng đoán đoán một số bản chất của may rủi theo một vào phép thử khoa học và dựa trên một vài phép thử về huyền bí và bí ẩn. Sau cùng đó là tìm hiểu về cơ chế điều chỉnh may rủi.

Xuyên suốt cuốn sách này, bạn sẽ bắt gặp những thuật ngữ những thuyết mới lạ và cũng không kém phần hấp dẫn như: thuyết ngẫu nhiên, thuyết ngoại cảm và tâm linh, thuyết đồng phương tương tính,…Chúng ta cũng hiểu rõ về những con số, định mệnh, những lá bùa… có liên quan gì đến may rủi hay không. Cùng với đó, tác giả sẽ dẫn dắt bạn qua những giai thoại về may rủi, những giả khoa học đến các tôn giá cổ đại, từ các nhà toán học đến nhà ảo thuật gia. Qua đó, tác giả đưa ra một vài kết luận về bản chất của may rủi và sự khả thi của việc kiểm soát nó.

Thông qua cuốn sách này, tác giả hi vọng bạn có thể kiểm soát sự may rủi, khiến cán cân may mắn nghiêng về phía may mắn nhiều hơn. Và để làm được điều đó, bạn nhất định phải thay đổi, thay đổi từ bên trong, và cả môi trường xung quanh, để may mắn luôn mỉm cười với bạn.

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top