Giỏ hàng

Tour Nghệ Thuật ĐIÊU KHẮC & SẮP ĐẶT | Triển Lãm "Chúng Ta Đang NGHỊCH Gì?"

Link đăng ký: https://forms.gle/evAUdSRUUVtWmACc8

VCCA hân hạnh mời bạn tới tham gia tour nghệ thuật của triển lãm "Chúng ta đang NGHỊCH gì?" tổ chức bởi Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) phối hợp cùng CLB Nghệ sĩ Trẻ - Hội Mỹ thuật Việt Nam, với sự đồng hành của hoạ sĩ Lê Anh, sẽ diễn ra vào lúc 11h00 ngày thứ Bảy 10/07/2021.

Nối tiếp tour nghệ thuật Hội hoạ, Điêu khắc & Sắp đặt sẽ dẫn dắt bạn vào thế giới của những nghệ sĩ trẻ, nơi họ bộc lộ suy nghĩ, quan điểm thông qua những câu chuyện từ chất liệu đến thực hành nghệ thuật. Có những tác phẩm thể hiện tình yêu, cái tôi cá nhân, bản ngã như "My love" của Đinh Duy Tôn, "Hạnh phúc" của Nguyễn Dương, “Bước sóng” của Lê Trọng Thanh, "Mỗi ngày/Một ngày" của Phạm Đình Tiến, cũng có tác phẩm được cảm hứng từ tình yêu với thiên nhiên, cuộc sống như "Vũ điệu của mầm sống" của Đào Nhật Minh, "Vũ khúc của biển"của Phạm Nguyễn Quốc Huy, “Sợi vàng” của Tử Mộc Trà hay “Cuốn phim Hà Nội” của Ngân Hạnh trong khi có những tác phẩm thể hiện góc nhìn xã hội đầy thú vị cũng không kém phần sắc sảo như "Hoa thơm quả lạ" của Bằng Giang/Thanh Mai, "Giấc mơ cũ" của nhóm HH60. Hãy cùng VCCA khám phá qua tour nghệ thuật độc đáo này.

*Về hoạ sĩ Lê Anh:
Hoạ sĩ Lê Anh tốt nghiệp ĐH Sư phạm Nghệ thuật TW và ĐH Mỹ thuật Việt Nam, hiện đang là Chủ nhiệm CLB Nghệ sĩ trẻ, Hội Mỹ thuật Việt Nam. Lê Anh cũng chính là người tham gia toàn bộ quá trình tổ chức triển lãm "Chúng ta đang NGHỊCH gì?", từ khâu kêu gọi tác phẩm, tuyển chọn và tổ chức trưng bày. Lê Anh là hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, cô chuyên vẽ phong cảnh, tĩnh vật và tự hoạ.

-----------
Tour nghệ thuật triển lãm "Chúng ta đang NGHỊCH gì?" - Chương trình miễn phí
Thời gian: 11h00 - 12h00, thứ Bảy 10/07/2021
Địa điểm: Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA), B1-R3, Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
www.vccavietnam.com | www.fb.com/VCCAVIETNAM

Để đảm bảo các quy tắc an toàn trong phòng chống dịch, VCCA sẽ tạm thời ngưng đón khách trong thời gian diễn ra tour nghệ thuật. Người tham gia được yêu cầu đeo khẩu trang trong suốt thời gian tour.

Người tham gia mặc định đồng ý cho phép BTC sử dụng tất cả những hình ảnh, ý kiến của mình để làm tư liệu của chương trình với mục đích phi lợi nhuận như lưu trữ, viết bài báo, quảng bá truyền thông...

 

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top