Giỏ hàng

Triển Lãm Ảnh "Đã Tới Lúc Thắp Sáng Lại Những Vì Sao" Của Punk Dragon

📍 Không gian Nhiếp ảnh Matca, 48 Ngọc Hà
🕒 13 - 29.05, 8:00 - 20:00 hàng ngày
🕒 Khai mạc: 13.05, 18:00
Mở cửa tự do

Có một sức sống đặc biệt ở những quốc gia châu Á đến từ sự chuyển mình mạnh mẽ trong lối sống và tâm lý “tất cả đều có thể”. Thay vì sử dụng những hình ảnh đã trở thành biểu tượng của Á đông, bộ đôi tác giả Punk Dragon đã hòa quyện nguồn năng lượng nơi đây vào quá trình sáng tạo. Mỗi tác phẩm mang trong mình một câu chuyện riêng thông qua những tấm hình đã được khéo léo cắt ghép và sắp đặt. Kết hợp nhiếp ảnh, thiết kế và nghề thủ công tại địa phương, những chiếc hộp gợi mở sự diệu kỳ trong những điều bình dị nhất.

Triển lãm "Đã tới lúc thắp sáng lại những vì sao" nói lên những hy vọng, ước mơ và cảm hứng. Là dịp để chúng ta dừng lại, thoát ly khỏi hiện thực và ngẫm về chất thơ của cuộc sống thường ngày.

Về nghệ sĩ

Khi bộ đôi nghệ sĩ tìm kiếm một hình tượng vừa phi truyền thống, vừa phổ cập, cái tên Punk Dragon đã xuất hiện một cách tự nhiên. Cả hai từ đều có sức nặng và nêu bật thông điệp “hãy là chính mình” trong thế giới toàn cầu hoá ngày nay, nơi ai cũng có thể tự hào về bản sắc văn hoá và di sản của riêng mình.

*Triển lãm diễn ra trong khuôn khổ chương trình Photo Hanoi ‘21 do Viện Pháp tại Hà Nội - L'Espace khởi xướng nhằm kết nối công chúng với những khía cạnh đa dạng của nhiếp ảnh.

-----

Exhibition "The time has come to rekindle the stars" by Punk Dragon
📍 Matca Space for Photography, 48 Ngoc Ha
🕒 13 - 29.05, 8:00 - 20:00
🕒 Opening: 13.05, 18:00
Free entrance

There is a particular vitality in Asian countries, linked to lifestyle transformation and an “everything is possible” mindset. Far from the usual Asia iconography, the creative duo Punk Dragon infuses this energy in its creative process. Each of their artworks tells a story through cut-outs and superposed pictures. Combining photography, design, and local craft, this exhibition opens the door to the magic in everyday surroundings.

The time has come to rekindle the stars is about hope, dreams, and inspiration. The occasion to take a break for an instant, escape from reality, and reflect on daily life’s enchantment.

About the artist

At the start, we were seeking a nonconformist, yet universal image and the name Punk Dragon came naturally. Both words are strong and highlighting a “be yourself” message in a globalized world where everyone should be proud of their own culture and heritage.

*This exhibition takes place as part of Photo Hanoi ‘21, a month-long program initiated by the French Institute in Hanoi - L’Espace that aims to boost public engagement with different aspects of photography.

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top