Giỏ hàng

REVIEW "20-30 tuổi mười năm vàng quyết định bạn là ai": Tương Lai Sắc Màu Do Bạn Tự Vẽ Nên

Khoảng thời gian 20-30 tuổi là thời gian vàng để chúng ta vẽ nên cuộc sống tương lai rực rỡ nhất. Nếu muốn khẳng định bản thân, tạo dựng cuộc sống tuyệt vời thì hãy đến với cuốn sách "20-30 tuổi mười năm vàng quyết định bạn là ai"

Ở độ tuổi trẻ trung, có người cho rằng mình nên tận hưởng những năm thanh xuân đẹp đẽ bằng việc đi chơi, đi du lịch. Còn có người lại nỗ lực hết mình để có cuộc sống như mình mong muốn. Khoảng thời gian 20-30 tuổi là thời gian vàng để chúng ta vẽ nên cuộc sống tương lai rực rỡ nhất. Nếu muốn khẳng định bản thân, tạo dựng cuộc sống tuyệt vời thì hãy đến với cuốn sách "20-30 tuổi mười năm vàng quyết định bạn là ai"

10 năm này, thế giới quan và nhân sinh quan của bạn sẽ thay đổi rất nhiều. Cuộc sống thì có vô vàn khả năng, dễ dàng uốn nắn. Ở độ tuổi này, chúng ta chẳng có gì ngoài sự nhiệt huyết, dám dấn thân, thử thách. Vậy, chúng ta nên làm gì? Hãy tận dụng nguồn năng lượng vô tận ấy để khẳng định giá trị của bản thân mình

Trong cuốn sách, tác giả đưa ra những việc mà chúng ta cần chuẩn bị để đạt được thành công trong tương lai. Chúng ta cần rèn luyện từng chút một từ việc đặt mục tiêu, xây dựng hình tượng, tạo dựng mối quan hệ đến việc dấn thân và rèn luyện bản thân trở nên mạnh mẽ hơn…

Những câu chuyện chân thật ấy giúp mình nhận ra nhiều điều. Mình đang ôn thi đại học và mình chỉ đơn giản nghĩ rằng mình cần học vì thế mình cắm cúi vào việc luyện tập mà không hề có mục tiêu, phương hướng rõ ràng. Chính vì việc không xác định rõ hướng đi, mình rất hay bị xao nhãng, không tập trung học tập và kết quả ôn thi không được tốt. Mình bắt đầu suy nghĩ xem mình muốn làm gì, mục tiêu mình ra sao và thiết lập một kế hoạch phù hợp. Những kế hoạch chi tiết đó giúp mình học tập hiệu quả hơn rất nhiều. Trong cuốn sách, tác giả có viết: "Chỉ khi biết rõ cuộc sống mà bản thân thật sự mong muốn là như thế nào, chúng ta mới xác định được phương hướng cho tương lai. Chỉ khi xác định được rõ phương hướng cho tương lai, chúng ta mới có thể đạt đến đỉnh cao mà bản thân thực sự mơ ước". Trước khi làm việc gì đó, xác định mục tiêu và thiết lập kế hoạch là việc vô cùng quan trọng. Nó giúp bạn biết mình cần làm gì, loại bỏ tính trì hoãn và tiến đến mục tiêu.

Ở độ tuổi mới lớn, thế giới quan thay đổi, ít nhiều chúng ta sẽ suy nghĩ về tương lai, nghĩ đến cuộc sống mà mình mong muốn. Cuốn sách tựa như lời chỉ dẫn, đưa ra cho bạn những điều cơ bản nhất để đạt đến điều đó. Lời văn của tác giả rất nhẹ nhàng, không hề khô khan nên bạn có thể cảm nhận được những điều tác giả muốn truyền đạt dễ dàng hơn.

Tìm được những lời khuyên, lời chỉ dẫn những việc cần thiết, cơ bản cần làm để đạt đến đỉnh cao mà bản thân mong muốn không phải là dễ. Vậy thì tại sao bạn lại không thử cầm cuốn sách này lên đọc nhỉ?

Nội dung: Huyền Nguyễn - Bila Team
Ảnh: Chu Loan - Bila Team
Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top