Giỏ hàng

REVIEW "7 thói quen của bạn trẻ thành đạt": Thành Công Không Khó Như Ta Nghĩ

“7 thói quen của bạn trẻ thành đạt” - Đây không chỉ là một cuốn sách để đọc mà còn là một cẩm nang quý giá đưa bạn đến thành công, giúp bạn đạt được ước mơ của mình, xứng đáng với sự tin yêu của bạn bè, người thân, của gia đình và xã hội.

Tuổi mới lớn là tuổi đẹp nhất và quan trọng nhất của đời người. Bạn đã bớt đi sự ngây ngô, hồn nhiên của trẻ con, nhưng cũng chưa có sự chững chạc, trải nghiệm của một người thực sự trưởng thành. Bạn đang khao khát được khám phá những chân trời mới lạ, những tri thức mới hay những mối quan hệ thật tốt đẹp,... Hãy đến với Sean Covey qua cuốn sách “7 thói quen của bạn trẻ thành đạt”, tác giả sẽ cho bạn những lời khuyên và định hướng chân thành nhất. Cuốn sách chính là kim chỉ nam, là chiếc la bàn giúp bạn tìm ra con đường đó, tránh lạc vào những thói quen và những con đường sai lầm, nguy hiểm.

Cuốn sách gồm 4 phần:

Phần 1: Tạo thói quen.

Trong những trang sách đầu tiên này tác giả sẽ nói cho bạn hiểu được thói quen quan trọng như thế nào. Thói quen có sức ảnh hưởng rất lớn đến mỗi người. Cũng giống như những thứ khác, thói quen cũng sẽ đưa con người đi theo 2 hướng. Thói quen tốt làm con người ta trở nên hoàn thiện và hoàn hảo trước mặt người khác và ắt hẳn họ là những người thành đạt. Còn những thói quen xấu sẽ làm ta trở nên lười nhác, sai đường lạc lối. Cuốn sách sẽ chỉ cho bạn những quan niệm và nguyên tắc sống cơ bản để bạn có thể rèn luyện những thói quen tốt cho mình, và cách để từ bỏ những thói quen xấu.

Phần 2: Chiến thắng bản thân.

Chiến thắng bản thân là thử thách khó khăn nhất mà mỗi người cần phải trải qua để trưởng thành. Để làm được điều này, Sean Covey mong muốn “tài khoản cá nhân” của bản sẽ có được ba thói quen sau: có thái độ sống tích cực, biết định hướng tương lai và việc hôm nay không để ngày mai. Qua vốn sống phong phú của mình, tác giả viết nên những chương sách thật ý nghĩa và có ảnh hưởng lớn đến giới trẻ.

Phần 3: Chiến thắng với cộng đồng.

Ở phần 3 tác giả muốn bạn có một “tài khoản quan hệ”, tức bạn cần biết: tư duy cùng thắng, biết lắng nghe để thấu hiểu và được thấu hiểu, có tinh thần hợp tác. Cách tư duy của bạn vẫn chưa là tất cả, bạn còn cần phải có sự hợp tác với những người xung quanh. Chính những mối quan hệ khiến bạn trở nên trưởng thành và hoàn thiện hơn.

Phần 4: Đổi mới bản thân.

Điều cuối cùng và quan trọng nhất Sean Covey muốn bạn thay đổi chính mình, làm nên những điều kỳ lạ.

Khác với những cuốn sách lý thuyết khô khan, “7 thói quen của bạn trẻ thành đạt” của Sean Covey được viết bằng ngòi bút vui tươi, dí dỏm, ngắn gọn và dễ hiểu. Cuốn sách còn có những hình ảnh minh họa dễ thương, hài hước, và những câu chuyện thực tế sinh động, thiết thực,...

Chính vì vậy mà cuốn sách này đã được hoan nghênh và đón nhận nồng nhiệt trên khắp thế giới. Đây không chỉ là một cuốn sách để đọc mà còn là một cẩm nang quý giá đưa bạn đến thành công, giúp bạn đạt được ước mơ của mình, xứng đáng với sự tin yêu của bạn bè, người thân, của gia đình và xã hội. Hãy nhớ lời Sean Covey:

“Gieo suy nghĩ, gặt hành động
Gieo hành động, gặt thói quen
Gieo thói quen, gặt tính cách
Gieo tính cách, gặt số phận.”

Chúc bạn thành công!

Nội dung: Thuỳ Trang - Bila Team
Ảnh: Thuý Tiền - Bila Team
Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top