Giỏ hàng

REVIEW “Gỡ nghiệp Friendzone”: Là Bạn Không Thể Yêu?

Bạn là một người trẻ? Bạn đang có một tình bạn thắm thiết, mặn mà “khác giới”. Chuyện tưởng như giản đơn, nhưng đôi lúc thật phức tạp. Có phải bạn đang nằm trong tình thế khó xử “Friend Zone”? Có một cuốn sách sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Hãy đến với cuốn sách “Gỡ nghiệp Friendzone” của nhóm tác giả The Wing Girls.

The Wing Girls gồm Jet và Star, họ là những diễn viên hài, blogger và là những chuyên gia hẹn hò. Đồng thời cũng là những người tạo ra chương trình The Wing Girls nổi tiếng trên trang web cùng tên. Họ viết cuốn sách này nhằm giúp bạn thoát khỏi tình bạn nhuốm màu lãng mạn để đi đến một mối quan hệ mới.

Mở đầu cuốn sách, họ sẽ giải thích cho bạn về “Friendzone”. Đây là “tình trạng trót đem lòng thương nhớ một người vốn chỉ coi mình như bờ vai để gục khóc, đối tác để luyện tập môn đấu vật, hay nhìn chung là kiểu bạn tốt hạng A hảo hạng với tình đồng chí thuần khiết cùng những nụ hôn chỉ dừng ở trên trán”. Chỉ cần đọc đến đây thôi, những bạn đọc bị đánh trúng “tim đen” sẽ không bớt được sự tò mò của bản thân về mối quan hệ này. Thật thú vị và đặc biệt.

Với vô số tình huống được các tác giả đặt ra trong cuốn sách này, bạn sẽ biết rằng mình chẳng hề cô đơn, bạn sẽ thoát khỏi con đường của mối quan hệ đầy tổn hại này và có thể phá lên cười thật to về nó. Đã đến lúc bạn xứng đáng có được những điều thực tế và cả tình yêu đích thực cho mình.

Cuốn sách trải dài 270 trang, với 4 phần nội dung chính sẽ giải thích, phân tích, đưa ra hướng giải quyết cho bạn để bạn có thể thoát khỏi thứ “tình bạn đặc biệt” này.

Bạn muốn thay đổi tình thế hiện tại?

Bạn muốn kết thúc mọi rắc rối, mọi đau khổ, phiền toái từ Friendzone? Bạn thực sự muốn mình trở thành người yêu chứ không phải mấy danh từ vớ vẩn như “bạn thân”, “homie” hay “bạn nhậu”, “tri kỷ”? Thật là khủng khiếp khi mỗi ngày phải đối diện với người bạn thân ấy. “Tiến một bước thì không dám. Lùi một bước thì không cam tâm”. Cái mác “bạn thân” cứ bám lấy ta, không chịu buông bỏ...

Hãy đọc cuốn sách một lần, hãy làm thử những bài trắc nghiệm giản đơn, bạn sẽ biết, nên làm gì trong hoàn cảnh này. Cuốn sách này sẽ giúp bạn thoát ra và tránh khỏi “Nghiệp Friendzone”, một lần và mãi mãi. Bởi vì bạn xứng đáng có được những điều tốt hơn, thay vì cứ mộng tưởng về một mối quan hệ yêu đương giữa hai người bạn, trong khi bạn hoàn toàn có thể có một mối quan hệ như thế! Đọc sách - Làm trắc nghiệm - Suy ngẫm- Hành động. Chúc bạn sớm thoát khỏi “Nghiệp Friendzone”!

Nội dung: Thuỳ Trang - Bila Team
Ảnh: Chu Loan - Bila Team
Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top