Giỏ hàng

REVIEW “You can you will, it’s choice”

“You can you will, it’s choice” là một cuốn sách thích hợp và phù hợp với tuổi trẻ, độ tuổi đang ở giai đoạn tiệm cận cuộc sống. Cuốn sách gồm có bốn phần – bốn gói hành lí không thể thiếu để bạn mang vào đời.

“Sự cân bằng”, đó là điều tuyệt vời nhất mà cuốn sách mang lại cho bạn đọc. Một sự cân bằng khoa học từ những điều đơn giản nhất, từ tư duy đến hành động, từ hành động đến thay đổi, một sự cân bằng khiến bạn trở nên khác biệt. Đây chính là lời giới thiệu và cũng là lời nhận xét khách quan nhất về cuốn sách "You can you will, it’s choice".

“You can you will, it’s choice” là một cuốn sách thích hợp và phù hợp với tuổi trẻ, độ tuổi đang ở giai đoạn tiệm cận cuộc sống. Cuốn sách gồm có bốn phần – bốn gói hành lí không thể thiếu để bạn mang vào đời.

Gói hành lí thứ nhất – bản thân bạn. Chúng ta sẽ chẳng thể thay đổi được thế giới nếu như không thể thay đổi chính mình. Còn muốn thay đổi chính mình ư? Đầu tiên hãy hiểu chính mình đã. Một chân lí tưởng như giản đơn mà lại chẳng ai chú ý để đến lúc nhận ra rồi thì lại quá muộn. 30 trang đầu của cuốn sách sẽ giúp bạn hiểu chính mình, một cái “hiểu” rõ ràng và đúng đắn nhất. Từ chỗ “hiểu” ấy, tác giả sẽ đưa bạn đến “thay đổi”, những thay đổi cơ bản đến quan trọng bằng những phương pháp khoa học. Điểm thú vị của phần một chính là phương pháp cân bằng “tinh thần” và “cơ thể” – yếu tố quyết định của sự thành công.

Gói hành lí thứ hai – Thái độ của bạn! Nghe đơn giản phải không? Nếu bạn thấy đơn giản thì là vì bạn chưa thực sự biết và hiểu được tầm quan trọng của nó. Phần hai của cuốn sách sẽ giúp bạn thay đổi suy nghĩ này. Không chỉ thay đổi tư duy và suy nghĩ đâu, những câu chuyện truyền cảm hứng và phương pháp rèn luyện độc đáo trong cuốn sách còn giúp bạn thay đổi thái độ để sống một cuộc sống mới, một cuộc đời ý nghĩa nữa đấy!

Gói hành lí thứ 3 – Sự khác biệt của bạn! Ai cũng mong muốn mình nổi bật và ấn tượng nhưng không ít người luôn mặc định mình chỉ là người bình thường, sẽ chẳng thể làm được điều gì đáng chú ý. Không, đó chỉ là suy nghĩ của bạn thôi, chứ không phải con người bạn. Cuốn sách sẽ giúp bạn tìm ra điều khác biệt của chính bạn và lời khuyên để bạn sống là chính mình, nhưng không mờ nhạt. Một cuộc sống đặc biệt, một cuộc đời đặc biệt, bạn muốn thử chứ?!

Gói hành lí thứ 4 – Tương lai của bạn! Cuốn sách này đương nhiên không phải một cuốn sách bói toán hay đại loại thế, nhưng nó sẽ gửi tới bạn những lời cảnh báo của tương lai, những lời khuyên hữu ích và những bí quyết để bạn không lãng phí thời gian của mình cho những điều không đáng. Có lẽ đây là một phần trải nghiệm cực quý giá của tác giả, cũng như sẽ là những bài học kinh nghiệm thực sự cần thiết cho người trẻ!

Hãy đọc để thay đổi, hãy thay đổi để hạnh phúc!

Nội dung: Hiền Nguyễn - Bila Team
Ảnh: Thanh Thư - Bila Team
Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top