Giỏ hàng

Điện Ảnh Kinh Điển: "Titanic", Oscar Lần Thứ 70 (1998)

Gần 23 năm ra đời, Titanic (Tượng vàng Phim hay nhất Giải Oscar 1998) vẫn đứng đầu bảng xếp hạng các bộ phim sáng giá nhất giải thưởng điện ảnh lớn nhất thế giới, làm rung động hàng tỷ trái tim khán giả.

Bộ phim đưa James Cameron trở thành đạo diễn vĩ đại, biến nam diễn viên Leonardo DiCaprio thành diễn viên trẻ được yêu thích nhất Hollywood, còn Kate Winslet mãi là nàng thơ của kinh đô điện ảnh thế giới.
Hơn 20 năm sau, người ta vẫn không ngừng nói về nó.

Dựa theo sự kiện có thật vào năm 1912 khi con tàu khổng lồ Titanic bị va phải tảng băng trôi và chìm ở Đại Tây Dương, đạo diễn James Cameron đã tiểu thuyết hoá sự kiện bằng một kịch bản phim lấy yếu tố tình yêu lãng mạn làm trọng tâm trên nền bi kịch vĩ đại của con người trước thiên nhiên.

Rose là một tiểu thư đài các bị ép cưới một anh chàng công tử giàu có nhằm giúp gia đình thoát khỏi giai đoạn khó khăn về mặt tài chính. Còn Jack là một thanh niên trẻ ngang tàng, một nghệ sĩ tài năng nhưng không có đồng xu nào trong túi, một đứa trẻ mồ côi sống bằng tài năng của mình.

Một người ở khoang hạng nhất, và một kẻ nằm ở khoang hạng cuối. Họ gặp nhau, và tìm thấy nhau sự đồng điệu trong tâm hồn, điều mà họ chưa bao giờ có trước đây. Rồi họ yêu nhau.

Cứ vậy, trên nền của thảm hoạ mà con tàu khổng lồ phải hứng chịu do sự ngạo mạn của loài người, là bi kịch Shakespeare. Bộ phim được xem như Romeo và Juliet thời hiện đại.

Titanic là bộ phim thành công nhất của đạo diễn James Cameron trên mọi phương diện. Nhận được 14 đề cử Oscar và giành tới 11 tượng vàng bao gồm hạng mục Phim hay nhất và Đạo diễn xuất sắc nhất.

Sau khi bộ phim ra mắt, các nhà phê bình và giới báo chí tốn không biết bao giấy mực khen ngợi Titanic, Thời báo The New York Times xếp bộ phim sánh vai với tuyệt phẩm phi thời gian Gone With The Wind (Cuốn Theo Chiều Gió).

Titanic với thông điệp tuyệt vời của mình đã trở thành một hiện tượng văn hoá đại chúng trong những năm cuối thế kỷ 20, mãi là một bộ phim kinh điển bất hủ trong trái tim hàng tỷ khán giả hâm mộ điện ảnh thứ bảy.

TITANIC, OSCAR LẦN THỨ 70 (1998)
Thời lượng: 180 Phút, FULL HD, Phụ đề Tiếng Việt
Thời gian: 19h30 tối Chủ Nhật, 22 Tháng 11 Năm 2020
Địa điểm: Tầng 2, Vincent Le Café - Cà phê sách và Hội họa Van Gogh, 91 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Đường rộng ô tô đi lại 2 chiều, có chỗ đỗ ô tô miễn phí.
Vé xem phim: 50.000 VNĐ/khách hàng. Các quý khách vui lòng mua trực tiếp khi đến Vincent.
Qúy khách có thể gọi thêm đồ uống theo menu của quán tại quầy thu ngân tầng 1 trước khi xem phim.
Vincent Le Café - Cà phê sách và Hội họa Van Gogh,
Trân trọng kính mời.
Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top