Giỏ hàng

"ĐƯƠNG ĐẠI LÀ HỎI" - Trò Chuyện Nghệ Sĩ 2 | Triển Lãm HỎI


VCCA hân hạnh giới thiệu Artist talk tiếp theo trong triển lãm HỎI với sự tham gia của các nghệ sĩ Lương Văn Việt, Trần Văn An, Đỗ Hiệp cùng giám tuyển của triển lãm: Hoạ sĩ Lê Thiết Cương.

Nếu đương đại là chính thời chúng ta đang sống, thì nghệ thuật đương đại chính là phản ánh những câu chuyện đời sống. Mỗi tác phẩm là một khía cạnh, một câu chuyện, mỗi người nghệ sĩ lại là những nhà kể chuyện. Người thì “kể” bằng mầu, người “kể” bằng hình, người “kể” bằng đậm nhạt, bằng chất liệu, kích thước, hòa sắc, nhịp điệu, bố cục... nay cùng nhau ngồi lại để nói về những khởi nguyên của câu chuyện mình.

Là những điểm sáng trong nghệ thuật đương đại, buổi trò chuyện sẽ là dịp để khán giả tiếp cận và lắng nghe quan niệm nghệ thuật, quan điểm sáng tác của mỗi nghệ sĩ, là dịp để bước chân vào từng câu chuyện của mỗi lựa chọn trong từng cách kể kia. “Đương đại là hỏi?” sẽ diễn ra lúc 10h00, thứ Bảy ngày 30/01/2021.

------

Artist talk 2 Triển lãm "HỎI" - Chương trình miễn phí
Thời gian: 10h00 - 12h00, Thứ Bảy ngày 30/01/2021
Địa điểm: Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA), B1-R3, Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top