Giỏ hàng

Phim Oscar 2017: "La La Land" (Những Kẻ Khờ Mộng Mơ)

Nếu bạn đã xem bộ phim nhận được nhiều đề cử nhất tại Oscar 2017 - giải thưởng điện ảnh lớn nhất thế giới năm ấy, bạn hẳn sẽ cảm thấy buồn trước cái kết của phim.

Sau khi theo dõi Mia (Emma Stone) và Sebastian (Ryan Gosling) yêu nhau lãng mạn và chân thành đến vậy, rồi bỗng 5 năm sau, chúng ta lại buộc phải chứng kiến một sự thật khó đối diện: cặp đôi tuyệt đẹp ấy không còn bên nhau nữa, và vĩnh viễn không bên nhau được nữa. Mỗi người một cuộc đời riêng, thậm chí có gia đình riêng...

Cả hai người lúc này đều đã đạt được ước mơ lớn nhất cuộc đời. Mia trở thành ngôi sao Hollywood nổi tiếng, Sebastian làm chủ một hộp đêm chơi nhạc jazz đúng chất anh muốn. Nhưng cái giá phải trả là gì? Mối tình đẹp của hai người đã bị đánh đổi, để bù lại, họ đạt được tất cả mọi điều khác trong cuộc sống, tất cả những điều họ từng mơ ước.

Hẳn nhiều khán giả sẽ tự hỏi: Như vậy có đáng không? Liệu chúng ta có bao giờ nên hy sinh tình yêu để theo đuổi sự nghiệp?

Trong cảnh kết phim, khi Sebastian chơi bản nhạc gắn liền với giai đoạn cặp đôi còn gắn bó (bản nhạc “Mia and Sebastian’s Theme”) bên cây đàn piano, một cuộc đời khác được vẽ ra trong trí tưởng tượng của hai người… Nếu cuộc sống đã diễn ra theo cách khác, nếu Mia và Sebastian lấy nhau, bắt đầu một cuộc sống gia đình, thì,…

Giấc mơ đẹp đẽ không bao giờ thành sự thật ấy kết thúc đột ngột khi nốt nhạc cuối cùng vang lên, ảo ảnh chấm dứt, Mia đứng lên và rời khỏi hộp đêm của Sebastian cùng với một người đàn ông khác, người giờ đây là chồng của cô, là cha của con cô. Ở khoảnh khắc kết phim đó, thực tế đổ ập xuống như một chiếc khăn ẩm phủ lên cây nến đang le lói.

Một điều nhắn gửi đẹp đẽ cuối cùng Sebastian muốn gửi tới Mia được anh thể hiện thông qua những phím đàn gói trọn tất cả tình yêu anh dành cho cô sau tất cả những năm tháng đã qua.

Tại Lễ trao giải Oscar 2017, "La La Land" nhận được 6 giải thưởng quan trọng, trong đó có Đạo diễn xuất sắc, Nữ chính xuất sắc, Quay phim xuất sắc, Nhạc phim hay nhất, Ca khúc hay nhất và Thiết kế sản xuất xuất sắc sau khi nhận được số đề cử kỷ lục là 14 đề cử (bằng với bộ phim năm 1997 là Titanic và năm 1950 là All About Eve). Phim cũng thắng lớn ở tất cả các hạng mục được đề cử tại Lễ trao giải Quả cầu vàng, với con số kỷ lục là 7 hạng mục. Tác phẩm điện ảnh cũng nhận đến 11 đề cử ở Lễ trao giải BAFTA, và chiến thắng 6 hạng mục.

NHỮNG KẺ KHỜ MỘNG MƠ - LA LA LAND, OSCAR 2017
Thời lượng: 128 Phút, FULL HD, Phụ đề Tiếng Việt

Thời gian: 20:00 tối Thứ Sáu, Ngày 25 Tháng 12 Năm 2020

Địa điểm: Tầng 2, Vincent Le Café - Van Gogh Paintings, Books & Coffee, 91 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Đường rộng ô tô đi lại hai chiều, có chỗ để ô tô miễn phí.
Phim chiếu cho nhiều khách hàng cùng xem.

Vé xem phim: 50.000 VNĐ/khách hàng.
Các quý khách vui lòng mua vé trực tiếp khi đến quán.
Qúy khách có thể gọi thêm đồ uống theo menu của quán tại quầy tầng 1 trước khi xem phim.
Khách hàng của Vincent vui lòng đến đúng giờ để thưởng thức trọn vẹn bộ phim nhé.

Vincent Le Café - Van Gogh Paintings, Books & Coffee
Trân trọng kính mời,
Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top