Giỏ hàng

The Book Talk: 199 Mấy - Hồi Ấy Làm Gì?

- CHUYỆN TUỔI THƠ CHÚNG MÌNH NGÀY ẤY -

Thời gian: 17h30 đến 19h00 ngày thứ Sáu (26/3/2021)

Địa điểm: Hội trường D201, Đại học Ngoại Thương, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Chương trình được tổ chức nhân Tháng Thanh niên chào mừng 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021), trong khuôn khổ Ngày Hội sách Tháng 3 do Trường Đại học Ngoại Thương tổ chức.

Với sự tham gia của các diễn giả: Họa sĩ Xuân Lan, Tác giả Trang Neko - Hai tác giả của cuốn sách 199 MẤY - HỒI ẤY LÀM GÌ?

199 MẤY - HỒI ẤY LÀM GÌ? là tác phẩm được đề cử Giải thưởng Dế Mèn lần thứ 1 năm 2020, đồng thời đoạt Giải thưởng Sách năm 2020 của NXB Kim Đồng - Hạng mục sách Tranh. Tác phẩm đứng trong bảng xếp hạng sách bán chạy nhất tại các nhà sách và các trang thương mại điện tử, đạt mốc 1 vạn bản phát hành chỉ trong thời gian ngắn với nhiều review, phản hồi tích cực từ độc giả.

199 MẤY - HỒI ẤY LÀM GÌ? được ví như "cỗ máy thời gian" đưa bạn đọc thế hệ 8X, 9X tìm lại những kí ức ngọt ngào của tuổi thơ những năm 199 mấy, từ câu chuyện về căn gác tập thể, những sinh hoạt cộng đồng mà gần như đứa trẻ nào lớn lên trong những năm 1990 đều từng trải qua, đến những trò chơi thuở nhỏ, truyện tranh, quà vặt, những bộ phim huyền thoại, bài hát kinh điển mà thế hệ 8X, 9X vẫn luôn thuộc nằm lòng. Tất cả những kỉ niệm đó được kể lại không chỉ bằng lời văn mộc mạc, giản dị của tác giả Trang Neko mà còn được tái hiện một cách sinh động qua những bức hình của họa sĩ Xuân Lan.

199 MẤY - HỒI ẤY LÀM GÌ? là món quà tuổi thơ đầy ý nghĩa dành cho bạn đọc, để sống lại một vài khoảnh khắc đã đi qua trong chốc lát, nhớ về thời “huy hoàng” của mỗi người lớn đã từng một thời là trẻ con…

Trong sự kiện sẽ có nhiều hoạt động thú vị: Trình diễn nhạc sống, Giao lưu tương tác, Minigame thử thách với nhiều phần quà giá trị dành tặng các bạn sinh viên và bạn đọc.

NXB Kim Đồng - Wings Books dành tặng 10 phần quà sách cho 10 bạn đọc đến tham dự chương trình SỚM NHẤT và CÓ ĐĂNG KÍ TRƯỚC qua đường link sau: http://bit.ly/Dang-ki-tham-du-Event

Chương trình vào cửa tự do.

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top