Giỏ hàng

[Chuyện Của Sách] Trong Trái Tim Ai Đó, Bạn Là Cả Thế Giới

BÀI DỰ THI 06:

Họ tên: Nguyễn Nhật Lệ

Chuyện của sách “Những giá trị vĩnh hằng” - Timeless Values

------

"Trong thế giới này, bạn chỉ là một người bình thường, nhưng trong trái tim của một người nào đó, bạn là cả thế giới."

Các bạn biết không, mỗi quyển sách chúng ta với mỗi bạn đọc giả khác nhau họ sẽ có những cảm nhận khác nhau... Nhưng dù thế nào thì chúng ta sinh ra đều mang những giá trị riêng!

Có thể thể các bạn được viết bởi một người nổi tiếng hay bạn được thiết kế cho một bìa sách đẹp, điều đó sẽ là một lợi thế cho các bạn có thêm nhiều cơ hội được các bạn độc giả lựa chọn hơn. Nhưng các bạn có biết, cho dù bạn có được một điểm tựa tốt, bề ngoài bóng bẩy thế nào mà bạn không làm nổi bật được giá trị, mang lại ý nghĩa cho người đọc thì bạn cũng sẽ dần chìm xuống và sẽ chẳng mấy người nhớ đến nữa. Tôi không mong bản thân mình thật nổi bật như bạn "Đắc nhân tâm", hay bạn "Không gia đình", nhưng tôi mong bản thân mình sẽ giúp ích cho những người đã lựa chọn tôi, tin tưởng tôi và tôi hi vọng họ sẽ nhớ đến tôi!

À quên, nói nãy giờ mà tôi vẫn còn chưa giới thiệu gì về bản thân mình nhỉ? Tôi tên là "Những giá trị vĩnh hằng". Tôi cảm thấy bản thân cũng khá là may mắn bởi tôi nằm trong bộ sách Hạt giống tâm hồn khá là nổi tiếng. Tôi được thực hiện bởi Tâm Hằng, Thúy Hà, và Vương Bảo Long. Con người tôi khá là đơn giản, không dài dòng với những mẩu chuyện ngắn như nhiều người anh, chị, em khác trong bộ sách Hạt giống tâm hồn, tôi ngắn gọn, sâu sắc với những câu danh ngôn nhưng cũng không kém phần dịu dàng... 

Tôi gồm 16 chủ đề: thái độ sống, những thách thức, lòng tốt & sự quan tâm, tình yêu thương, thành công, những giá trị, sự khích lệ, ước mơ, lòng can đảm, kí ức, cơ hội, tình bạn, lòng nhiệt tình, thất bại, thời gian và chủ đề cuối cùng là hạnh phúc. Mỗi chủ đề gồm nhiều câu danh ngôn có cả lời Anh và lời Việt. Qua mỗi câu danh ngôn, qua mỗi chủ đề tôi sẽ giúp cho các bạn có thêm niềm tin, có thêm những cái nhìn, suy nghĩ tốt hơn hơn, biết trân trọng những gì mình có, và thấy được rằng cuộc sống này có rất nhiều ý nghĩa, nếu đã được ban cho sự sống thì hãy biết trân trọng, sống cho thật tốt!

"Cuộc sống là những gì do bạn tạo nên, vẫn luôn như thế và mãi mãi như thế". 

 "Thử thách của cuộc sống luôn vừa sức với mỗi người" và "Chẳng ai từng cố gắng hết mình mà hối tiếc vì điều đó". 

"Chúng ta sẽ tìm thấy những giá trị đích thực của cuộc sống nếu sống hết mình và biết tận hưởng". 

"Kẻ khốn cùng nhất trên thế gian này không phải là người không  một đồng xu dính túi mà là kẻ không có nổi một ước mơ". 

"Cái chết không phải là một thử thách. Nó nhắc nhở ta đừng lãng phí thời gian và hãy bày tỏ yêu thương với nhau ngay từ bây giờ". 

"Hãy dám làm điều bạn hằng mong ước, dù chỉ là một lần trong đời". 

Tuy tôi không có bề ngoài đẹp đẽ, xinh xắn, bắt mắt như các bạn sách khác nhưng tôi sẽ cho các bạn sự nhẹ nhàng, thoải mái, những bài học ý nghĩa bằng tất cả tấm lòng của tôi. Đặc biệt với những bạn không thích những mẩu chuyện dài dòng thì có lẽ tôi sẽ là một trong những sự lựa chọn khá là tuyệt! Nếu bạn đang cảm thấy thất vọng, suy sụp hay buồn phiền,... trong cuộc sống thì hãy thử tìm đến tôi xem, biết đâu tôi có thể giúp được các bạn ít nhiều thì sao!

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top