Giỏ hàng

Cuốn Sách Truyền Cảm Hứng - Bạn Đắt Giá Bao Nhiêu?

[BÀI DỰ TH SỐ 119]
Họ tên: Nguyễn Thị Thái Phương
Cuốn sách cùng bạn trưởng thành: Bạn đắt giá bao nhiêu - Vãn Tình


Ninh thuận, ngày 18/9/2019! Hôm nay là ngày mưa thứ 4 của tháng 9 đấy cậu ạ!

Cậu ổn chứ? sau tất những quyết định năm cậu 18 tuổi? Tớ hỏi để chắc chắn một điều là tớ ổn, với mọi quyết định của cậu thôi nhé! Tớ và cậu có lẽ bây giờ chỉ là quá khứ của nhau thôi nhỉ? Nhiều khi tớ cảm thấy cậu và tớ đều ngốc nghếch giống nhau cả, chúng ta tự bẻ đi đôi cánh tự do của chính mình vì hai tiếng GIA ĐÌNH, rõ ràng chúng ta có thể bay đi một phương trời xa để cố gắng để học hỏi,nhưng tiếc quá, chúng ta tự lấy một cái cớ để thỏa hiệp với tương lai của mình mất rồi!

Tớ muốn hỏi cậu, cậu có thấy chông chênh không? cậu có khi nào đã òa khóc như một đứa trẻ khi ở nơi một mình không? Câu trả lời là có đúng không? Tớ cảm nhận được ngay lúc đấy, cậu đã đau lòng như thế nào, tớ cảm nhận được cậu đã bất lực như thế nào, tớ cảm nhận được cậu đã tuyệt vọng và hối hận như thế nào? Tớ đều hiểu được, tớ đều cảm nhận được mọi thứ! Cậu biết vì sao không? Vì ngay lúc này, ngay lúc tớ viết những lời này cho cậu, tớ đang khóc, tớ đang phải đấu tranh giữa hiện thực này! Ngay lúc này, tớ chỉ mới bắt đầu lại tự do đáng lẽ ra tớ đã có thể năm 18 tuổi, tớ không nói để trách cậu, tớ nói chỉ để cậu biết tớ chưa hề giận cậu hay hối hận gì cả, chỉ là tớ chạnh lòng một chút, tớ tủi thân một chút thôi nhé! Tớ có vẻ ngốc nghếch quá nhỉ?

Nhưng mà cậu này, thật ra cậu sinh ra đã là một điều rất tuyệt đấy, cậu rất tuyệt vì điều gì biết không, cậu là niềm tự hào của bố cậu, là tình yêu của mẹ cậu, là 1 người chị gái rất tuyệt của một cô bé, là một cô em gái mãi mãi của 3 chàng trai nhà cậu. Cậu đã có tất cả rồi cậu biết không? Nên là cậu không cần phải yếu đuối nữa đâu, cậu đã rất tuyệt cho đến bây giờ!

Qua 23 năm, cậu đã thỏa hiệp bao nhiêu lần? cậu đã lấy lòng bao nhiêu người? cậu đã gặp qua bao nhiêu người, cậu đã chân thành đối xử với họ ra sao? cậu hy sinh những gì? cậu đã nhận lại được những gì? Tớ đều thấy, tớ đều hiểu, tớ tin là cậu đã sống bằng cả trái tim mình. Tớ yêu cậu bằng tất cả những gì tớ có, tớ tin vào câu nói, chân thành sẽ bình yên, cảm ơn cậu đã gánh tất cả những bốc đồng, những tổn thương, những khó khăn, vất vả, những cái cười mỉa mai từ người xa lạ, cảm ơn vì đã gánh tất cả những yếu đuối, những thất bại của tớ, cảm ơn vì cậu đã thay tớ chịu tất cả tổn thương để tớ có thể mạnh mẽ như hôm nay. Thật tốt! thật tốt vì tớ ổn, sau mọi thứ!

Tất cả những gì tớ muốn nói với cậu, không có gì lớn hơn 2 từ Cảm ơn cả. Cảm ơn vì đã cho tớ 1 quá khứ rất đáng nhớ, cảm ơn vì quá khứ cậu nhận thay tớ, để tớ có thể dũng cảm đi tiếp 2/3 chặn đường phía trước. Hứa với cậu, tớ sẽ sống thật tốt tương lai tiếp theo của chúng ta!
Cảm ơn cậu! cô gái 23 tuổi tớ yêu!

Có một câu nói tớ muốn gửi cho tớ và cậu trước kia và sau này : “Quá khứ là để hiểu, không phải để đau lòng.”
#07031996

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top