Giỏ hàng

Cuốn Sách Truyền Cảm Hứng - Mặt Phải

[BÀI DỰ THI SỐ 174]
Họ tên: Thúy Liên
Cuốn sách cùng bạn trưởng thành: ''Mặt phải '' của Adam J. Jackson


Gửi em, cô gái nhỏ!

Chào em, là tôi đây. Tôi của hai năm sau, mạnh mẽ và nghị lực. Tôi biết em đang trong tình trạng khó khăn, tôi biết em chịu áp lực từ rất nhiều phía, gia đình, học tập, bạn bè... Tôi cảm nhận được trái tim nhỏ của em rỉ máu, đau đớn. Em nhường như bất lực với mọi thứ, mọi điều xảy ra với em như một cơn ác mộng, nó lấy đi sự tự tin, hạnh phúc và nụ cười ngày nào. Đừng lo, mọi chuyện sẽ ổn. Có tôi ở đây rồi.

Ngày hôm nay tôi đem đến cho em một món quà quý giá, nó sẽ giúp em cảm thấy lạc quan hơn, yêu cuộc sống của mình hơn, giống như tôi hiện tại đây. cuốn sách ''Mặt phải '' của Adam J. Jackson chính là món quà tôi muốn dành tặng em. Em cũng là người hay đọc sách, hi vọng em có thể dành chút thời gian đọc nó.

''Mọi khó khăn trở ngại đều chứ một mặt phải, bạn chỉ cần tìm thấy nó...'' Hãy suy nghĩ tích cực. Mỗi sáng mở mắt ra cảm nhận được chiếc lá của cây phượng nhỏ bên cửa sổ khẽ rung. Đó là một điều may mắn. Sau khi đọc cuốn sách tôi cảm thấy bản thân thay đổi suy nghĩ rất nhiều.

Có phải em đang nghĩ mọi thứ tồi tệ trên đời này đều đổ dồn vào em phải không? Em sai rồi! Em chỉ nghĩ đến mặt trái của sự việc mà không biết là xung quanh em có muôn vàn sự tốt đẹp. Hiện tại, tôi nhìn thấy năng lượng tốt đẹp ở khắp nơi. Tôi nhìn nhận sự việc theo hướng tích cực hơn, nhìn theo ''Mặt phải'' của những điều tồi tệ. Cuốn sách là cứu tinh của cuộc đời tôi, là một vật vô giá mà tôi may mắn biết tới. Giờ đây tôi dành tặng em.

Tôi hi vọng em có thể sống tốt hơn. Tôi chờ đợi sự thay đổi của em. Vậy nhé, hãy đọc nó và thay đổi. Đừng yếu đuối, nhu nhược như vậy nữa!

Hana, 17 tuổi

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top