Giỏ hàng

Cuốn Sách Truyền Cảm Hứng - Những Kẻ Mộng Mơ

[BÀI DỰ THI 055]
Họ tên: Nguyễn Huỳnh Thiên Kiêm
Cuốn sách cùng bạn trưởng thành: Những kẻ mộng mơ - Elvis Nguyễn


Tuy tớ không biết cậu có thể đọc được những dòng thư này hay không, nhưng tớ mong có một phép màu mang một làn gió dịu nhẹ cuốn theo nhưng tâm tình của tớ gửi đến cậu, tớ của quá khứ.

Cậu biết không? Tớ đã thay đổi rồi, không còn là cô bé rụt rè nhút nhát khi nữa rồi tớ đã trở nên năng động hơn mạnh dạn hơn rất nhiều.

Tớ của quá khứ ơi! Tớ biết giờ cậu đang cố gắng vùng vẫy trong hố đen tuyệt vọng, tớ biết cậu đang rất cô đơn. Tớ xin lỗi, không thể ở bên cậu lúc này, để có thể chia sẻ với cậu những nỗi đau ấy.

Nhưng đừng vì sự cô đơn nhỏ bé đó mà bỏ đi tương lai tươi đẹp đang trời phía trước cậu nhé!

Cậu hãy tiếp tục chạy, chạy về phía trước đừng đứng yên ở một chỗ mà chờ đợi sự quan tâm nhỏ nhoi của người khác, vì như thế cậu sẽ mãi mãi không bao giờ thoát khỏi cái hố đen ấy đâu.

Sẽ đến lúc một lúc nào đó trong tương lai của cậu, cậu sẽ gặp được một người đã truyền cho cậu một động lực to lớn để tiếp tục tiến lên phía trước giống như cách Elvis Nguyễn đã truyền động lực cho tớ qua tản văn “Những kẻ mộng mơ” ấy.

Anh ấy nói rằng, nói rằng tớ có thể tự mình viết lên ước mơ hoài bão của chính mình. Không cần phải vướng bận những khói bụi của quá khứ.

Cho tớ biết rằng “Có những thứ sẽ ở lại, nhưng cũng có những thứ sẽ đi. Đến một lúc nào đó, chúng ta sẽ ta sẽ trưởng thành”.

Anh ấy là một nguồn động lực to lớn để tớ có thể bước tiếp trên con đường của mình, có thể gặp những người có thể xem là tri kỉ của đời mình.

Vì thế, cố lên cậu nhé!

Cô đơn đã là gì? Tuyệt vọng đã là gì? Cậu có cả một tương lai tươi đẹp đang chờ phía trước kia mà. Chẳng gì có thể có làm khó cậu khi cậu cố gắng bước qua phong ba bão táp bằng đôi chân trần của mình. Tớ tin cậu có thể làm được, vì cậu là tớ, tớ là cậu và tớ tin chính mình có thể.

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top