Giỏ hàng

Cuốn Sách Truyền Cảm Hứng - Tại Sao Lại Chần Chừ?

BÀI DỰ THI 103:
Họ tên: Amy
Cuốn sách: "Tại sao lại chần chừ?" của tác giả Teo Aik Cher
---
Với một người bản tính dè dặt, ít nói như mình thì sách luôn là người bạn lí tưởng. Lúc rảnh rỗi, mình thường dành thời gian tìm một chỗ thoáng đãng và đọc sách. Mỗi quyển sách đều mang lại cho mình những lời khuyên và trải nghiệm thú vị. Cuốn sách mà mình yêu thích nhất có lẽ là cuốn sách đầu tiên mà mình đọc được: "Tại sao lại chần chừ?" của tác giả Teo Aik Cher. Đó là quyển sách mình được tặng trong dịp sinh nhật và là cuốn sách giúp mình có thói quen yêu thích việc đọc sách.

"Chần chừ" là thói quen của nhiều người và trong đó có cả mình nữa. Lúc đọc cuốn sách này, mình cũng chỉ có mục đích là muốn tìm cách để loại bỏ thói quen xấu đó thôi. Nhưng thật bất ngờ, cuốn sách này mang lại nhiều giá trị hơn mình nghĩ. Mình tò mò với tựa đề này và cảm thấy cần phải đọc xem, tác giả gợi ý như thế nào cho người đọc để khắc phục tính “để nước tới chân mới nhảy”. Đây thực sự là một cuốn sách viết rất đơn giản, dễ nhớ, dễ hiểu và quan trọng hơn dễ áp dụng. Chắc chắn ít nhiều trong chúng ta ai cũng bị mắc chứng bệnh này, mức độ nặng nhẹ tuy có khác nhau nhưng ít nhiều chắc ai cũng có. Nói chung, mọi sự trì hoãn đều để lại ít nhiều hậu quả. Do đó, đây sẽ là cuốn cẩm nang thiết thực cho những ai muốn thực hiện được phương châm “giờ nào việc đó”, “việc hôm nay chớ để ngày mai” để có thể hoàn thành tốt mọi việc và thanh thản nghĩ ngơi chứ không bị cuống cuồng căng thẳng vào phút chót.

Cất giữ cuốn sách này trong chiếc hộp thời gian, mình hi vọng bản thân sẽ luôn ghi nhớ những nỗ lực, thành công đã phấn đấu và sẽ có nhiều thay đổi hơn trong những năm tới. Nhờ cuốn sách này, mình đã bắt đầu thích đọc sách, bắt đầu thay đổi một vài thói quen xấu và hài lòng hơn với bản thân mình. Với cuốn sách này, lời hồi đáp năm 2020 của mình, hãy luôn cố gắng và thành công luôn chờ đón.

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top