Giỏ hàng

Cuốn Sách Truyền Cảm Hứng - Trời Sinh Vụng Về Hãy Bù Đắp Bằng Sự Kiên Trì

BÀI DỰ THI 90:
Họ tên: Hồng Chức
Cuốn sách: Trời sinh vụng về hãy bù đắp bằng sự kiên trì - Lư Tư Hạo
---
Mệt mỏi trong các mối quan hệ nằm dài trên giường và lướt web... có những ngày cả em cả tôi đều chán ngán cuộc sống này như thế!!
Chào em!! Thời gian cứ trôi lạnh lùng và dòng ngườii vẫn thế :chẳng ai đợi ai cả .Vậy hãy để tôi ghé thăm em chút nhé! Gửi vào chiếc hộp này thứ mà tôi vẫn muốn tặng cho em bấy lâu nhưng chưa có dịp.

"TRỜI SINH VỤNG VỀ HÃY BÙ ĐẮP BẰNG SỰ KIÊN TRÌ" đó là cuốn sách của Lư Tư Hạo mà bấy lâu nay tôi vẫn muốn tặng cho em.

Cô gái, người vẫn luôn tự ti trong cuộc sống, em luôn thu mình trong góc tối chìm sâu vào những nỗi buồn. Đôi khi em muốn có người dốc lòng vì em nhưng chẳng có ai cả một nỗi vì sợ làm phiền họ nhưng chính em cũng chẳng muốn họ biết. Hằng ngày em phải chịu nhiều áp lực từ gia đình, công việc, xã hội những đau khổ mất mát khiến em thu mình lại lạnh lùng ít nói hơn. Điều đó tôi hiểu!
Cô gái à em có biết rằng "Chúng ta đều không phải kiểu người được ông trời ưu ái cũng không tự tin rằng mình sở hữu tài năng gì đặc biệt vậy mà lại tham lam muốn sống theo ý mình".

Em muốn mình mang cái vỏ bọc ấy suốt đời sao? Em muốn sống trong sự bình lặng và dằn vặt về những điều trong quá khứ mãi hay sao? Em muốn mình sẽ mãi là cô gái bình thường mờ nhạt mà chẳng ai ấn tượng sao? Thứ em thực sự mong muốn là gì? Tại sao không cố gắng thêm một chút nữa để giành lấy nó?

Rồi em sẽ hiểu
"Chỉ cần cố gắng thêm, một chút nữa thôi là thành công đón chào em ngay trước mắt"
"với người không thông minh nhất định phải kiên trì.Nếu hôm nay không gắng sức chạy thì ngày mai hối hận cũng khônh kịp"
"Tôi chẳng sợ làm được, tôi chỉ sợ mình không bắt tay vào làm"

Khi em đang nằm ngủ, lướt web, xem phim hay lo lắng về những nỗi buồn quang quẩn trong các mối quan hệ. Thì những người giỏi hơn em và cả họ những người kém cỏi hơn em họ đều đang cố gắng. Nếu cứ mãi như vậy e rằng em sẽ không còn cứu vãn được nữa

Cô gái của tôi ơi!!Hãy tỉnh giấc sau bao đau khổ trong quá khứ và cứ sống đúng với mình đi nào, kiên trì lên, luôn cố gắng em nhé. Hi vọng rằng sau này tôi và em đều được sốnng đúng với chính bản thân mình.

Tôi tin em đủ kiên trì để bù đắp lại những thiếu sót của ông trời ban tặng. Hãy sống là chính mình, tự tin, bản lĩnh, mạnh mẽ, xinh đẹp. Yêu em!!

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top