Giỏ hàng

ĐỖ ANH THƯ - ĐỒNG TÁC GIẢ CUỐN SÁCH "TỰ LÀM MỸ PHẨM"

Blog: http://www.thudo.me/

Youtube: https://bit.ly/2tN5lA3

Đỗ Anh Thư (1987) là người sáng lập công ty TNHH Thực Mỹ Phẩm Grandpa’s Garden. Cô bén duyên với việc tự làm mỹ phẩm thông qua một khóa học tại Mỹ năm 2009. Khi về nước, cô là người tiên phong trong việc mở các khóa đào tạo làm mỹ phẩm handmade tại Việt Nam. 

Cô là đồng tác giả của hai cuốn sách nổi tiếng: "Tự làm mỹ phẩm" và "Dưỡng da trọn gói". Trong đó, "Tự làm mỹ phẩm" là cuốn sách làm đẹp duy nhất của tác giả Việt Nam được xuất bản bằng 4 thứ tiếng Anh - Hàn - Thái - Việt, liên tục được tái bản ở Việt Nam và bán trên Amazon.

Anh Thư bén duyên với "sự nghiệp" mỹ phẩm handmade khi còn khá sớm. Từ thỏi son dưỡng đầu tiên, cô ngày một hoàn thiện các sản phẩm của mình. Không chỉ chế tạo được không chỉ son bóng, son nền, son màu, cô còn có thể làm ra cả sữa tắm, sữa rửa mặt, kem dưỡng toàn thân, kem làm trắng, kem trị mụn - thâm - sẹo, nước hoa khô, nước hoa lăn, xịt khử mùi, xịt khoáng, kem đánh răng, kem massage...

Cô luôn quan niệm: “Khi bạn làm mỹ phẩm, bạn không chỉ đang làm đẹp đơn thuần mà còn là bạn làm đẹp trên chính tri thức và đam mê của bạn”.

Link một số bài viết nổi bật:

  1. Hướng dẫn làm nước hoa khô: https://bit.ly/2J4FZbB
  2. Hướng dẫn làm son dưỡng môi: https://bit.ly/2C5gIb9
  3. Cách làm kem dưỡng da dạng Body Butter: https://bit.ly/2J4H4QH
Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top