Giỏ hàng

GenZ Kể Chuyện: Thích Một Người Không Thích Mình Là Cảm Giác Thế Nào?

BÀI DỰ THI 17: THÍCH MỘT NGƯỜI KHÔNG THIHS MÌNH LÀ CẢM GIÁC THẾ NÀO?

Họ tên: Lạc Thần

/Phải đi, để biết rằng có những tình yêu luôn không ngừng chờ đợi, nhưng không phải chờ đợi ai đó yêu ta mà là chờ ngày ta ngừng yêu ai đó!/

---

Mỗi tình yêu, luôn có vẻ đẹp của riêng nó. Lòng bạn đã đủ bình yên để bước vào thế giới của tình yêu hay chưa? 

Nhắc đến tình yêu, có lẽ chúng ta có vô vàn ngôn từ hoa mỹ để nói về chúng, bởi đó luôn là thứ xúc cảm mãnh liệt nhất diễn ra trong mỗi con người. Chúng ta không thể phủ nhận rằng tình yêu vô cùng đẹp đẽ, nó có thể mang người ta thăng hoa đến bến bờ của hạnh phúc. Nhưng cũng có thể đưa ta đến bầu trời đầy khổ đau và tuyệt vọng. Ngày hôm nay, ta hãy cùng nhau nói về một nỗi đau trong tình yêu, nỗi đau khi yêu nhưng không được hồi đáp. 

Bạn đã tốn bao nhiêu thời gian và nước mắt để chạy theo một mối tình không lời hồi đáp? Bạn đã mất bao lâu, để yêu, để quên, để dằn vặt rồi mới có thể thực sự quay về với bình an trong lòng mình? 

Có lẽ ai đó cho rằng yêu một người không yêu mình là ngốc nghếch và điên rồ. Nhưng hơn ai hết, chỉ có những người trong cuộc mới biết rõ mình đang làm gì. Đối với họ, đó vừa là một nỗi thống khổ cùng cực, là những đêm dài khóc sưng cả mắt. Nhưng cũng vừa là một đặc ân mà không phải ai cũng có được, ít ra họ còn biết rung động, biết được cái cảm giác trút hết tâm can yêu thương một người. Họ lựa chọn bước đi trên con đường đầy chông gai này, dẫu biết phải trả giá bằng máu và nước mắt. Đi để biết được rằng phía sau hạnh phúc còn có nỗi đau, phía sau nụ cười còn có nước mắt, phía sau sự tồn tại của một người còn có sự ra đi. Phải đi, để biết rằng có những tình yêu luôn không ngừng chờ đợi, nhưng không phải chờ đợi ai đó yêu ta mà là chờ ngày ta ngừng yêu ai đó!

Vì thế, hỡi những ai đang chênh vênh lạc lõng ngoài kia, hãy dũng cảm tiến về phía trước, hãy dám chạy theo tình yêu, dám thể hiện và dám buông bỏ khi cần thiết. Đừng trông chờ tình yêu được đáp lại, chỉ đợi nó lớn dần trong trái tim đối phương. Nhưng nếu nó không lớn lên trong lòng họ, hãy cảm thấy hài lòng vì ít nhiều nó đã lớn lên trong trái tim bạn. Chúc bạn sớm tìm thấy bình yên giữa giông tố cuộc đời. 

---

#bila #đọc_để_trưởng_thành

Đọc các bài dự thi tại: https://bila.vn/blogs/nguoi-truyen-cam-hung. Các bài viết ấn tượng sẽ được Bila đăng trên fanpage Bila - Đọc để trưởng thành vào 15h và 20h hằng ngày.


 

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top