Giỏ hàng

Hãy Tận Hưởng Những Khoảnh Khắc Bình Dị Nhất!


Trong cuộc sống vội vã với bao lo toan, mệt nhọc, người ta dường như chỉ mong muốn tìm cho mình những khoảnh khắc hạnh phúc bình dị và vô cùng giản đơn đủ để xoa dịu một tâm hồn nhiều biến động. Bình yên chính là khi cả thế giới này vẫn đang chuyển động không ngừng nghỉ, cánh quạt kia vẫn cứ đều quay nhưng chúng ta vẫn lặng yên tận hưởng những hạnh phúc giản đơn của chính mình.

Phải chăng trong những lúc vội vã giữa dòng đời, bạn cần lắm những không gian yên ả thế này để tìm cho mình chút bình yên?

Giây phút bên gia đình

Khoảnh khắc được ở bên cạnh gia đình trong bữa cơm cùng chuyện trò thật ấm áp biết bao. Và những lúc cả nhà chìm cái nắng ấm nhẹ nhàng xuyên qua từng tán cây chính là niềm hạnh phúc dịu dàng nhất.

Không đâu cho ta cảm giác bình yên hơn gia đình, nơi mà luôn tràn đầy tình yêu thương giữa mọi thành viên. Hạnh phúc biết bao khi cả gia đình được cùng nhau làm mọi thứ, cùng trải qua những niềm vui, những nụ cười trong cuộc sống, hay là cùng nhau vượt qua những khó khăn, những khoảnh khắc buồn phiền trong cuộc sống.

Quê hương đẹp ra sao trong mắt bạn ?’

“Quê hương là con đò nhỏ
Êm đềm khua nước ven sông
Quê hương là cầu tre nhỏ
Mẹ về nón lá nghiêng che
Là hương hoa đồng cỏ nội
Bay trong giấc ngủ đêm hè
Quê hương là vòng tay ấm
Con nằm ngủ giữa mưa đêm”

Que hương đẹp lắm! Nó còn đẹp hơn khi được chính bạn cảm nhận. Hãy thử ra ngắm nhìn và đi dạo ven cánh đồng buổi xế chiều, ngắm nhìn dòng sông quê lững lờ trôi. Hay cùng tận hưởng khí trời trong xanh nơi rặng tre làng,... Tất cả tất cả đều mang cho ta những sự bình yên vô cùng quý giá, khó mà lẫn lộn ở đâu được. 

Cái ôm của mẹ

Trong cuộc sống, thứ thuốc chữa lành kì diệu nhất thế giới này chính là cái ôm của mẹ. Hơn mọi cái ôm khác, cái ôm của mẹ giống như tình yêu của mẹ vậy, ấm áp và chan chứa vô cùng.

Cái ôm mẹ theo ta suốt dòng đời, dù ta có lớn đến đâu nhưng khi ở trong lòng mẹ ta vẫn mãi là một đứa con bé bỏng cần được yêu thương.

Nụ cười 

Nụ cười là một thứ dễ lây lan và niềm vui là điều mà ai cũng có thể sẻ chia cũng như nhận được. Mỗi giây phút hạnh phúc mà ta cất tiếng cười đều rất đẹp và bình yên. Đó là thứ không thể mua cũng chẳng thể bán, bởi ý nghĩa của nó là thứ không tính được bằng tiền. Đừng tiết kiệm nụ cười, nó không làm bạn giàu lên hay nghèo đi, nhưng nó lan tỏa niềm vui đến mọi người.

Đôi khi chúng ta phải tạm gác qua những sự bận rộn trong cuộc sống để tìm kiếm sự bình yên trong cuộc sống hàng ngày. Đây là những điều rất giá trị trong cuộc sống, đừng ai mà chỉ vì đua theo sự náo nhiệt, tấp nập mà quên đi những điều này. Hãy sống chậm lại !

Có thể nói rằng hạnh phúc đơn giản là khi chúng ta ở bên nhau không phải bận tâm đến công việc, đến cuộc sống bên ngoài. Hãy cảm nhận chúng bằng chính sự bình yên từ tâm hồn mình nhé! 

Nội dung: Đức Minh
Ảnh: Anh Duy


Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top