Giỏ hàng

Top 3 Cuốn Sách Tâm Lý Cho Người Trẻ: Biến Lo Âu Thành Đồng Minh

Bạn đã ngừng suy nghĩ đến những thứ tiêu cực chưa?

“Tại sao mình lại tin rằng mình vô dụng nhỉ?”; “Tại sao lúc nào cũng trong cảm giác bồn chồn không yên”; “Lý do gì mà đầu óc mình lúc nào cũng như lơ lửng trên mây”….

10 vạn câu hỏi vì sao trong đầu nhưng bạn chẳng biết giải thích thế nào, chẳng hiểu lý do tại sao lại thế, quá nhiều thứ khiến bạn như “chết tâm”. Ba cuốn sách về tâm lý này sẽ lý giải thế nào về những suy nghĩ, về tiềm thức, về những hỗn độn trong đầu bạn!

1. Hiệu ứng đèn gas

“Người bị thắp đèn gas tin vào những thông tin thiếu chính xác và bị bóp méo, họ bắt đầu nghi ngờ về chính nhận thức và bản thân”



Trong đầu bạn bắt đầu những suy nghĩ tiêu cực, bạn ngầm công nhận mình là kẻ vô dụng, mình chính là kẻ bất tài giống như cách họ nói. Nhưng thực tế, rõ ràng bạn có thể làm được rất nhiều chuyện. Nhưng bạn lại chẳng kiểm soát được những suy nghĩ trong đầu với lý do rằng nếu bạn bác bỏ những gì mà người khác áp đặt lên bạn, bạn sẽ không còn mối quan hệ tốt đẹp với họ nữa. Nó khiến bạn tự ti, mất đi quan điểm và tiếng nói. Đúng rồi đó! Bạn đang là nạn nhân của hiệu ứng đèn gas.

Cuốn sách sẽ “thắp đèn” cho bạn, không phải thắp đèn gas mà là thắp đèn để soi sáng cho bạn tìm hiểu nguyên nhân, tìm ra lý do để giải thoát bản thân khỏi những tiêu cực của người khác, tìm ra lý do để phản biện lại những gì mà người khác áp đặt lên bạn.

2. Trò bịp bợm của lo âu

“Lo âu là những suy nghĩ và hình ảnh mà ta trải qua, dự báo về điều tồi tệ trong tương lai. Không ai biết trước được tương lai, nhưng những nỗi lo lắng vờ như là chúng biết, và theo chúng thì tương lai là tồi tệ, vô cùng tồi tệ."



Câu cửa miệng của con người vẫn cứ luôn là: “Ngộ nhỡ…”; “Nếu không may…”, “Tình huống xấu nhất là…”. Trong nhiều trường hợp, thứ người ta luôn nghĩ đến đầu tiên luôn là những thứ tồi tệ xảy đến chứ không phải những điều may mắn. Người ta chỉ biết đó là tâm lý chung của nhiều người nhưng cũng chẳng biết tại sao. Nó cứ lặp đi lặp lại trong đầu bạn, chiếm lấy suy nghĩ của bạn, lấn át bạn, thao túng bạn….ngay cả khi là chính bạn phủ định đi cái suy nghĩ âu lo đấy thì bằng cách này hay cách khác vẫn dẫn bạn đến câu nói: “Nhưng ngộ nhỡ…” như một vòng tròn luẩn quẩn.

Nếu bạn đang gặp phải sự bối rối trên thì cuốn sách “Trò bịp bợm của lo âu” sẽ giúp bạn đi tìm lý do cho sự tồn tại của chứng âu lo, mối quan hệ giữa bạn và chúng. Hơn hết là cách để đối phó với chúng để giải thoát chúng ta khỏi những tiêu cực.

3. Thoát khỏi tâm trí, bước vào cuộc sống

Có lúc con người luôn vật lộn với những đau đớn về mặt tâm lý của mình, đó là những tình cảm và suy nghĩ cố chấp, những ký ức khó chịu, những thôi thúc và cảm xúc không mong muốn. Họ nghĩ đến chúng, lo lắng về chúng, bực tức về chúng, đoán trước và sợ hãi chúng.

Bạn chẳng hiểu sao, có lúc, bạn ngồi hằng giờ để đấu tranh với những suy nghĩ trong đầu mình. Giống như bạn bước vào một thế giới khác, một khoảng không rộng lớn, xung quanh có hàng vạn ý nghĩ hiện hữu đang tấn công bạn, bạn lạc trong đó, đấu tranh với nó, sợ hãi nó, tìm kiếm một ánh sáng để bước ra nhưng chẳng thể. Thật khó chịu.

Cuốn sách “Thoát khỏi tâm trí và bước vào cuộc sống” sẽ giúp bạn tìm lý do của sự hỗn độn trong tâm trí đó, làm thế nào để chuyển từ đau khổ sang dồn hết tâm trí vào cuộc sống. Thay vì chờ đợi đến khi chiến thắng trong cuộc chiến nội tâm để bắt đầu một cuộc sống mới, cuốn sách này sẽ giúp bạn giải tỏa những suy nghĩ ở hiện tại, cả quá khứ cả những ký ức, những nỗi sợ và nỗi đau buồn của bạn.

 

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top