Giỏ hàng

REVIEW “Em đến để thương anh”: Em Tỏ Tình, Anh Gật Đầu Nhé

Thanh xuân của chúng ta, ai cũng có trong tim hình dáng của người mà mình thương. Người đó là lòng tin, sự kiên định, là cả một động lực lớn lao để mình trở nên ưu tú và biết sống tốt hơn.

Tôi tin rằng ai trong số chúng ta đều ít nhất một lần trong đời bị say nắng bởi một nụ cười tỏa nắng, một ánh mắt đầy tinh nghịch, một cử chỉ cuốn hút của ai đó,…. Thế đã bao giờ vào một ngày trời trong xanh, gió mơn man bay bay làn tóc, đang thơ thẩn dạo bước trên con đường dài thênh thang, trong đầu miên man biết bao suy nghĩ, bạn bất chợt ngoảnh mặt lại, khẽ vô tình bắt gặp một bóng dáng thân thương đến lạ và tim bạn tự nhiên ngưng vài ba nhịp chưa? Ừ thì… Tình cờ gặp… Người tôi thầm thương!

“Thanh xuân của chúng ta, ai cũng có trong tim hình dáng của người mà mình thương. Người đó là lòng tin, sự kiên định, là cả một động lực lớn lao để mình trở nên ưu tú và biết sống tốt hơn”. Có người đủ can đảm, dũng khí để thổ lộ tình cảm với đối phương, nhưng cũng không ít người chọn cách “lặng lẽ thương” vì họ sợ cảm giác bị từ chối, sợ ai kia lẩn tránh, sợ lắm cái cảm giác mất đi mối quan hệ hiện tại giữa hai người, nên dù thế nào đi nữa thì chỉ cần được sống thật với cảm xúc, chỉ cần thương thôi, cứ thương thôi, là đủ rồi. Và tôi đã từng là một trong số ít người đó.

Nhưng điều đáng nói ở đây, cái điều mà tôi cho rằng tôi khác bạn là ở chỗ tôi đã phải duyên với “Em đến để thương anh” của tác giả Phương Ny. Bởi vì “Thương anh là khi nhìn thấy anh rồi sẽ không muốn nhìn ai khác nữa, một lần nắm tay rồi là sẽ muốn nắm mãi”. Để một lần cho con tim mình được sưởi ấm thì chỉ còn cách là nghe lời con tim mách bảo dù chỉ một lần, chỉ cần một lần lấy hết can đảm để nói ra tất cả mọi tâm tư tình cảm mà bấy lâu nay chôn giấu, biết đâu hai trái tim sẽ chung nhịp đập? Nghĩ nhiều rồi, làm liều thôi, nhỡ cô gái nào đó nhanh nhảu hơn tôi, bước vào cuộc đời anh thì nguy mất...

“Nếu anh chưa để ai trong lòng, vậy từ giờ có thể cho em chỗ trống đó trong trái tim anh được không?”, tác giả Phương Ny ngỏ lời vậy, còn tôi thì khác, khác chút chút thôi nhưng đại loại y vậy. Và kết quả thật bất ngờ, cuối cùng thì hai trái tim cũng loạn nhịp vì nhau. Anh ấy cũng có tình ý với tôi. “Trên đời này còn gì tiếc nuối hơn việc tại thời điểm mình yêu người ấy và người ấy cũng yêu mình thì một trong hai người lại cứ bướng bỉnh không ai chịu mở lời, rồi để tình yêu đó trôi đi mới thấy hối hận?” Có lẽ tôi đã may mắn vì đúng người, đúng thời điểm và đủ dũng khí.

Tình yêu khi nhìn sơ qua, ta cảm thấy đơn giản vậy nhưng thực chất nó mang trong mình một sức mạnh vô hình nào đó vô cùng lớn. Tình yêu giống như một liều thuốc không mùi, không vị, có thể khiến con người ta thay đổi để trở thành một người tốt hơn, sống tích cực hơn, tràn đầy nhiệt huyết hơn. Có thể đến với tình yêu của đời mình thì hạnh phúc và lãng mạn biết bao.

Hy vọng các cô gái sẽ giữ được chàng trai mà mình yêu. Nếu bạn chưa đủ tự tin, chưa mạnh dạn tỏ tình với ai kia thì hãy để “Em đến để thương anh” tạo sức mạnh cho bạn. Biết đâu, kết quả sẽ giống tôi?

Nội dung: Bích Hà - Bila Team

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top